Tin mới

Người đàn ông ngoại quốc bị bắn ở Đà Nẵng đã tử vong

Thứ năm, 26/11/2015, 14:45 (GMT+7)

Mặc dù được các bác sĩ nỗ lực cấp cứu nhưng do bị bắn bằng súng hoa cải ở cự ly gần nên nạn nhân đã tử vong. Tại hiện trường, cơ quan chức năng thu được một vỏ đạn có dấu vân tay nghi của hung thủ...

Mặc dù được các bác sĩ nỗ lực cấp cứu nhưng do bị bắn bằng súng hoa cải ở cự ly gần nên nạn nhân đã tử vong. Tại hiện trường, cơ quan chức năng thu được một vỏ đạn có dấu vân tay nghi của hung thủ...

Liên quan đến vụ nổ súng tại đường Nguyễn Duy Hiệu (phường An Hải Đông, quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng) vào sáng 26/11 theo thông tin mới nhất trên tờ Zing.vn, các bác sĩ Bệnh viện Đà Nẵng cho biết, mặc dù được các bác sĩ nỗ lực cấp cứu nhưng do bị bắn bằng súng hoa cải ở cự ly gần nên ông Liu Yin (31 tuổi, quốc tịch Trung Quốc) đã tử vong vào trưa nay (26/11).

Tại hiện trường, nhà chức trách thu được một vỏ đạn có dấu vân tay nghi của hung thủ. Đến 13h, công an vẫn đang lấy lời khai của người nhà nạn nhân và các nhân chứng để điều tra vụ việc.

Lực lượng chức năng phong tỏa hiện trường để điều tra vụ việc - Ảnh: Vietnamnet

Trao đổi trên báo Trí thức trẻ, bà Lê Thị V. (đường Nguyễn Duy Hiệu, quận Sơn Trà, Đà Nẵng) vẫn chưa hết bàng hoàng khi tận mắt chứng kiến vụ nổ súng ở ngôi nhà đối diện cho hay, hung thủ có dáng người thư sinh cao khoảng 1m64. Hung thủ mặc quần dài màu trắng, áo sơ mi màu xanh dương, vai mang một balo và túi xách.

Báo Trí thức trẻ cũng dẫn lời một nhân chứng khác chị Lê Thị Ph. cho biết, hung thủ đến quán ăn sáng của anh S., chị Ch. ở gần nhà nạn nhân từ rất sớm và mắt liên tục nhìn phía căn nhà của nạn nhân.

Theo chị Ph., khi thấy nạn nhân dắt xe ra thì người này rút súng khỏi túi. Sau đó là tiếng súng nổ rồi hắn lên xe bỏ chạy.

Chị Ph. cho biết thêm, hung thủ nói tiếng địa phương người miền Bắc.

Cả chị Ph., bà V. đều khẳng định sẽ nhận ra ngay hung thủ nếu được cho nhận dạng.

Liên quan đến vụ việc, báo Công an nhân dân thông tin thêm, được biết anh Liu Yin kết hôn với chị N. từ năm 2011 và đã có một con gái 3 tuổi. Thường ngày, người này sống khá kín đáo, không giao thiệp với xóm giềng.

Hiện sự việc đang được cơ quan công an tích cực điều tra, làm rõ.

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news