Tin mới

Người đàn ông Trung Quốc định selfie tại bãi tắm nữ bị bắt

Thứ hai, 09/11/2015, 16:55 (GMT+7)

Một nam du khách Trung Quốc mặc trang phục nữ vào khu vực tắm lộ thiên dành cho nữ để chụp ảnh selfie đã bị bắt, cảnh sát địa phương cho biết vào hôm thứ 2 (9/11).

Hai nữ du khách tại một bãi tắm công cộng ven biển đã nhận thấy một nam du khách Trung Quốc vào khu tắm nữ và định chụp ảnh selfie. Ảnh: Gabiel Bouys

Anh Xia Liang, 36 tuổi, đã bị bắt giữ vào sáng Chủ nhật (8/11) tại spa địa phương Sakinoyu, một bãi tắm ngoài trời sát bờ biển, với cảnh quan tuyệt đẹp ở quận Wakayama, phía tây Nhật Bản.

Một quan chức cho hay, người đàn ông bước vào khu tắm đã bôi son, làm móng tay, mặc trang phục như là một bộ kimono màu đỏ hay màu hồng  và một bộ tóc giả màu nâu dài đến ngực.

Hai nữ du khách tại các suối nước nóng đã nhận thấy vị khách lạ bước vào khu tắm nữ và đã báo với nhân viên khi anh ta rút một chiếc gậy selfie ra để chụp ảnh, cảnh sát cho hay.

Xia đã bị bắt vì bị cáo buộc xâm phạm trong khi chiếc Smartphone của người này không thấy có bất kỳ tấm ảnh phụ nữ nào tại nhà tắm, cảnh sát cho biết thêm.

Theo cảnh sát, người đàn ông thú nhận rằng ông nghe nói quang cảnh ở nhà tắm nữ rất tuyệt vời, dù biết không được phép vào đây.

Sakinoyu là một trong những khu tắm nước nóng lâu đời nhất ở Nhật Bản, từ năm 657 khi hoàng gia Nhật Bản được cho rằng đã đến thăm nơi này từ xa xưa.

Khu tắm nước nóng này nằm rất gần biển đến nỗi sóng biển có thể xô vào các bồn tắm đá và du khách đi tắm.

Linh Mai

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news