Tin mới

Người đàn ông Trung Quốc mắc kẹt “của quý” hai ngày trong ống nước

Thứ sáu, 13/06/2014, 11:24 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Người đàn\nông Trung Quốc tên Lian Tien, 61 tuổi nói rằng ông đang khỏa thân sơn tường thì\nbị trượt, ngã vào một đường ống nối với hệ thống điều hòa của tòa nhà. Ông Tien\nnói rằng ông đã mất một thời gian rất lâu bởi vì ông nghĩ rằng sẽ không ai tin\nông. Các nhân viên đội cứu hộ nói họ phải mất bốn giờ để giải cứu “phẩm chất đàn ông” sau khi cắt bỏ chiếc ống.

(Tinmoi.vn) Người đàn ông Trung Quốc tên Lian Tien, 61 tuổi nói rằng ông đang khỏa thân sơn tường thì bị trượt, ngã vào một đường ống nối với hệ thống điều hòa của tòa nhà. Ông Tien nói rằng ông đã mất một thời gian rất lâu bởi vì ông nghĩ rằng sẽ không ai tin ông. Các nhân viên đội cứu hộ nói họ phải mất bốn giờ để giải cứu “phẩm chất đàn ông” sau khi cắt bỏ chiếc ống.

Người đàn ông Trung Quốc mắc kẹt của quý hai ngày trong ống nước


Các lính cứu hỏa sử dụng công cụ cắt bằng điện để cắt chiếc ống nước bao quanh dương vật. Người đàn ông cho biết, ông bị mắc kẹt nó trong khi đang khỏa thân sơn tường.

Người đàn ông Trung Quốc đã quá xấu hổ nên đã chờ đợi đến hai ngày trong đau đớn cho đến khi phải gọi điện cầu cứu.

Ông Lian Tien cho báo Mirror biết: “Trời nóng quá nên tôi đã khỏa thân để sơn tường. Tôi bị trượt trên sàn nên một bộ phận riêng tư bị lọt vào trong ống nước.”

Lời “thú nhận” đến 48 giờ sau khi ông được giải cứu. Ông đã chờ đợi quá lâu vì nghĩ rằng sẽ không có ai tin mình.

Bộ phận nhạy cảm của người đàn ông 61 tuổi bị mắc kẹt một cách “khủng khiếp” trong chiếc ống nhỏ hẹp dẫn nước từ máy điều hòa của tòa nhà.

Theo tin tức từ báo Mirror, đầu tiên ông sốt sắng cầu cứu với bác sĩ, nhưng họ nói rằng ông nên gọi cho các lính cứu hỏa đầu tiên.

Các nhân viên cứu hộ có trụ sở ở thành phố Quảng Châu đã mất bốn tiếng để cẩn thận cắt dỡ chiếc ống xung quanh “của quý” của bệnh nhân.

Chi MK (Theo NY Daily News)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news