Tin mới

Người đàn ông Việt Nam đầu tiên sinh con chuẩn bị lâm bồn lần 2 hậu 'nối lại tình xưa' với bạn đời chuyển giới?

Thứ sáu, 14/01/2022, 19:25 (GMT+7)

Thông tin mới nhất về cặp đôi Minh Khang và Minh Anh khiến nhiều người không khỏi thắc mắc, rằng người đàn ông Việt Nam đầu tiên sinh con sẽ lâm bồn lần 2 vào thời gian tới?

Minh KhangMinh Anh từng là cặp đôi chuyển giới truyền cảm hứng đến nhiều người thuộc cộng đồng LGBT. Đặc biệt với việc là người đàn ông Việt Nam đầu tiên sinh con, Minh Khang nhanh chóng trở thành cái tên nhận được sự quan tâm và chú ý của công chúng.

Minh Khang từng mang bầu. Ảnh: Internet
Minh Khang từng mang bầu. Ảnh: Internet

Bẵng đi một thời gian, mới đây Minh Anh khiến dân tình không khỏi xôn xao khi hé lộ về chuyện chuẩn bị chào đón sự ra đời của một thiên thần nhỏ. Trên trang cá nhân, Minh Anh viết: 

"Bảo sao cứ thấy khó chịu trong người, nhìn thấy gì cũng muốn ăn, mà ói muốn lét bao tử, thèm đủ mọi thứ rồi còn thấy mập ra. Lý do là đây chứ đâu.

Năm 2022 sẽ là 1 năm đầy vất vả, nhưng vì con hổ vàng, mẹ sẽ phải cố chứ biết làm sao. Tuy là hơi vất vả nhưng mẹ sẽ cố. Sẽ dừng hết công việc và những thú vui bên ngoài, chỉ dành thời gian để chăm sóc cho gia đình và lo cho thiên thần bé nhỏ".

Minh Anh bất ngờ chia sẻ hình ảnh siêu âm, làm dấy lên nghi vấn Minh Khang sắp sinh lần 2. Ảnh: FBNV
Minh Anh bất ngờ chia sẻ hình ảnh siêu âm, làm dấy lên nghi vấn Minh Khang sắp sinh lần 2. Ảnh: FBNV

Bài đăng lập tức thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều người không khỏi hoài nghi rằng liệu có phải Minh Khang - người đàn ông Việt Nam đầu tiên sinh con sẽ lâm bồn lần 2 trong năm 2022 này không.

Song thực chất, thiên thần nhỏ sắp chào đời này không phải con của Minh Khang và Minh Anh. Bài đăng của Minh Anh chỉ là đang chia sẻ giùm người mẹ của em bé trong hình siêu âm mà thôi. Chứ cô thì chịu, có bầu rồi cũng đâu biết đẻ đường nào.

Người đàn ông Việt Nam đầu tiên sinh con chuẩn bị lâm bồn lần 2 hậu 'nối lại tình xưa' với bạn đời chuyển giới? - Ảnh 1

Vào tháng 5/2020, Minh Khang trở thành người đàn ông Việt Nam đầu tiên sinh con, hạnh phúc bên Minh Anh. Trước khi có ý định có con, cả hai là cặp đôi chuyển giới nổi tiếng nhất nhì cộng đồng LGBT, Minh Anh là nam chuyển giới nữ còn Minh Khang là nữ chuyển giới thành nam.

Tuy nhiên đến tháng 11/2020, cặp đôi lại tuyên bố đường ai nấy đi và có những màn đấu tố nhau. Nếu như Minh Khang tố người kề cận mình vô trách nhiệm, bỏ mặc chồng vừa sinh con để nhắn tin đong đưa người đàn ông khác thì Minh Anh lại trách nửa kia keo kiệt, chia tay đòi tiền.

Người đàn ông Việt Nam đầu tiên sinh con chuẩn bị lâm bồn lần 2 hậu 'nối lại tình xưa' với bạn đời chuyển giới? - Ảnh 2
Minh Khang và Minh Anh giờ đây có cuộc sống hạnh phúc. Ảnh: FBNV
Minh Khang và Minh Anh giờ đây có cuộc sống hạnh phúc. Ảnh: FBNV

Sau những bất đồng này, Minh Khang và Minh Anh đã có thời gian nhìn lại bản thân và đi đến quyết định "nối lại tình xưa", cùng nhau chăm sóc con nhỏ. Đến thời điểm hiện tại, cuộc sống của cả hai vẫn đang vô cùng hạnh phúc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news