Tin mới

Người đẹp được xế sang Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón vô ý phạm phải điều tối kỵ

Thứ tư, 14/10/2020, 07:20 (GMT+7)

Người đẹp từng được xế sang ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón - Minh Hằng vô ý phạm phải điều cấm kỵ khi xuất hiện trong ngày quan trọng của bạn thân khiến fan thất vọng.

Cách đây không lâu, người đẹp từng được xế sang ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón - Minh Hằng khiến fan thất vọng khi vô ý phạm phải điều tối kỵ.

Theo đó, giọng ca "Một vòng trái đất" có dự lễ cưới của một người bạn. Tuy nhiên, chân dài được xế sang ông Vũ lại lấn lướt hoàn toàn cô dâu khi diện bộ cánh hở từ trên xuống dưới. Đây vốn là điều tối kỵ mà những ai đi dự đám cưới cũng đều tránh vì muốn sự tỏa sáng cho cô dâu.

Chưa kể đến, chiếc váy của nữ ca sĩ được cho là quá lố với tính chất của một đám cưới. Sự vô ý của Minh Hằng ngay sau đó đã được fan nhắc nhở: "Công nhận chị mặc bộ này đẹp nhưng hãy nhường sự tỏa sáng cho cô dâu nhé chị; Bộ này chỉ phù hợp đi sự kiện thôi chị ơi; Mặc thế này thì lấn át hết cô dâu rồi còn đâu; Điều đơn giản nhất mà chị ấy cũng quên...". Trước sự cố này, Minh Hằng chọn cách im lặng.

>> Xem thêm: Ninh Dương Lan Ngọc bỗng trở thành người thừa khi bị bạn thân 'lợi dụng' hẹn hò với Chi Dân

Bộ cánh không phù hợp của Minh Hằng tại sự kiện. Ảnh internet

Minh Hằng dấn thân vào làng giải trí với vai trò là một ca sĩ. Chân dài sinh năm 1987 từng là cặp đôi ăn ý với Ca sĩ Tim. Sau đó, nữ ca sĩ lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh. Ở mảng diễn xuất, Minh Hằng nhận được nhiều lời khen của công chúng.

Ngoài 30 tuổi, Minh Hằng vẫn là cô nàng độc thân và xinh đẹp hết phần thiên hạ. Nữ ca sĩ từng thừa nhận đã có bạn trai tuy nhiên giấu kín mọi thông tin về người này.

>> Xem thêm: Nửa đêm, Phi Nhung còn sướt mướt, mất ăn mất ngủ: Lý do mới nghẹn ngào

Ngoài đi hát, đóng phim, Minh Hằng còn là gương mặt sáng giá trong rất nhiều các sự kiện. Cô từng là chân dài đình đám đồng hành cùng dàn xế sang của ông Đặng Lê Nguyên Vũ rong ruổi với hành trình đi tặng sách.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news