Tin mới

'Người đẹp nude bên ngựa' bị sàm sỡ khi đang đợi đèn đỏ giữa khuya

Thứ năm, 14/05/2020, 16:56 (GMT+7)

Cao Thùy Linh bức xúc kể lại chuyện bị sàm sỡ khi đang dừng đèn đỏ lúc đêm khuya thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình,  Cao Thùy Linh bức xúc kể lại chuyện mình bị sàm sỡ vùng nhạy cảm ngay trong lúc đang đứng đợi đèn đỏ vào đêm khuya.. Sau khi bị kẻ biến thái sàm sỡ, Cao Thùy Linh đã rất hoảng sợ, cô phải tấp vào một quán nước để bình tính lại.

"Trời đất mẹ ơi. Mới bị bóp xong giờ vô quán coffee ngồi nguyên con gián bò lên chân! Con em nó thấy không dám nói sợ mình hét banh quán coffee đợi mình phát hiện ra thì thôi xong. Chạy một phát ra ngoài đường. Ngày gì vậy trời", hoa hậu Cao Thùy Linh chia sẻ trên trang cá nhân.

Cao Thùy Linh bức xúc kể bị sàm sỡ khi chờ đèn đỏ.

Bài viết nhanh chóng thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Nhiều người khuyên cô nàng sau này đi đường cẩn thận để tránh gặp những trường hợp không mong muốn như thế này.

Cũng trong bài viết vừa được chia sẻ, Cao Thùy Linh cho biết cách đây 3 năm cô cũng bị sàm sỡ thậm chí còn bị tấn công trên đường dẫn đến ngã xe.

Cao Thùy Linh từng tham gia Siêu mẫu Việt Nam năm 2012 nhưng bị loại trước vòng chung kết. Sau đó, đến năm 2014, cô "thi chui" cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2014 tại Thái Lan. Sau khi về nước cô đã bị phạt 22,5 triệu đồng và bị Cục NTBD cấm diễn.

Cao Thùy Linh từng bị phạt vì "thi chui" Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2014 ở Thái Lan

Trước đó, Cao Thùy Linh cũng gây tranh khi chụp bộ ảnh khỏa thân bên ngựa. Sau đó Cao Thùy Linh gần như không có bất kỳ dấu ấn nào khác trên con đường nghệ thuật của mình. Cô bước chân vào showbiz với vai trò người mẫu, có tham gia đóng phim nhưng tất cả đều mờ nhạt, kể cả khi đóng cảnh nóng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news