Tin mới

'Người tình hụt' của Nhã Phương lộ ảnh cấp cứu nguy kịch, thở bằng máy: Sự thật bất ngờ

Thứ năm, 14/05/2020, 14:33 (GMT+7)

Hình ảnh mới đây của Song Luân khi xuất hiện trên giường bệnh với máy thở oxy và máy sốc điện thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Song Luân bất ngờ đăng tải hình ảnh bản thân đang cấp cứu nguy kịch trong bệnh viện kèm theo dòng chia sẻ: "Cả ngày nằm thở oxy, dùng máy sốc điện, có lúc lên đến 250 jun để kích tim. Mọi người hoảng loạn. Lúc đó mới cảm nhận rõ ràng nếu bị bệnh thì sức khoẻ quan trọng như thế nào".

Song Luân gây xôn xao với bức ảnh nằm trên giường bệnh.

Ngay lập tức, dòng trạng thái thu hút sự chú ý của nhiều người. Không ít đồng nghiệp và người hâm mộ lo lắng cho tình trạng sức khỏe của nam diễn viên. Không hiểu anh bị gì mà lại phải thở bằng máy rồi dây sốc điện lại cắm chằng chịt trên người.

Nhiều đồng nghiệp lo lắng về sức khỏe của Song Luân

Lời giải thích ngay sau đó đã được người trong cuộc lên tiếng. Theo đó, 'người tình hụt" của Nhã Phương dường như thấy câu chuyện sau khi đnagư tải bức ảnh đã đi quá xa nên anh đã nhanh chóng để lại bình luận tiết lộ về sự thực về bức ảnh này.

Ngay sau đó, nam diễn viên đã lên tiếng giải thích

Cụ thể, đây là một phân cảnh trong bộ phim mà anh đang đóng. Còn hiện tại sức khỏe của nam diễn viên vẫn hoàn toàn bình thường. Bên cạnh đó, diễn viên "Hậu duệ mặt trời" cũng không quên gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ vì lời lo lắng cho anh.

Song Luân được biết đến là nam diễn viên trẻ trong làng giải trí Việt. Sau thành công trong phim "Hậu duệ mặt trời" phiên bản Việt, anh đã để lại ấn tượng với khán giả về diễn xuất linh hoạt cùng vẻ điển trai, nam tính. Được gọi là "người tình hụt" của Nhã Phương là do trước đó, bà xã Trường Giang đã có duyên làm người tình của Song Luân nhưng do mang thai nên cả hai đã bỏ lỡ hợp tác cùng nhau.

Song Luân được gọi là "người tình hụt" của Nhã Phương.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news