Tin mới

Em chồng Tăng Thanh Hà lộ chi tiết 'yêu lại từ đầu' với bạn gái hậu rạn nứt tình cảm

Thứ năm, 14/05/2020, 14:49 (GMT+7)

Loạt động thái mới đây của Phillip Nguyễn - em chồng Tăng Thanh Hà và Linh Rin lại thu hút sự chú ý của người hâm mộ sau ồn ào rạn nứt tình cảm.

Là một cặp đôi đẹp được cư dân mạng yêu thích kể từ sau khi công khai, Linh RinPhillip Nguyễn thời gian gần đây lại liên tục có những động thái khó hiểu.

Sau khi bị dân mạng phát hiện xóa hết ảnh trên trang cá nhân vì những trục trặc tình cảm, Linh Rin đã lập riêng một trang cá nhân chỉ để dành cho thú cưng của mình.

Linh Rin lập nguyên một trang cá nhân cho thú cưng của mình

Điều đáng nói là mới đây, Phillip Nguyễn đã chia sẻ hình ảnh thú cưng mà trước đó Linh Rin từng ôm được đăng tải trên trang cá nhân của mình.

Phillip Nguyễn cũng chia sẻ thú cưng giống Linh Rin đã đăng tải trước đó.

Ngay lập tức, Cộng đồng mạng đã nghi vấn cả hai đã quay về hẹn hò lại với nhau. 
Đặc biệt, cách đây không lâu, Phillip Nguyễn cũng đăng tải trên trang cá nhân về một cô gái ôm thú cưng. Dù cô gái này che mặt bằng chiếc khẩu trang nhưng nhiều người hâm mộ nghi ngờ đây chính là Linh Rin.

Trước đó chàng thiếu gia họ Nguyễn cũng đã đẳng tải hình ảnh một cô gái giống Linh Rin.

Dù không chính thức lên tiếng nhưng những dấu hiệu trên trang cá nhân của cả hai đã chứng minh rằng Linh Rin và Phillip Nguyễn đã về lại bên nhau sau thời gian "cơm không lành, canh không ngọt".

Thời gian vừa qua, ồn ào rạn nứt giữa hotgirl Linh Rin và em chồng Hà Tăng - thiếu gia Phillip Nguyễn đã trở thành chủ đề nhận được đông đảo sự quan tâm của người hâm mộ.

Linh Rin và Phillip Nguyễn

Nhiều người phát hiện ra hotgirl đã có động thái khá lạ khi chủ động xoá tất cả những hình ảnh của  mình chụp chung cùng bạn trai. Trong khi đó, em chồng Tăng Thanh Hà -thiếu gia Phillip Nguyễn cũng có động thái khá phũ phàng khi dường như không mấy quan tâm đến tâm trạng của Linh Rin. Điều này đã làm tin đồn cả hai rạn nứt tình cảm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news