Tin mới

'Người đẹp Tây Đô' Việt Trinh và hố đen thị phi bủa vây dù đã tuyên bố 'giải nghệ'

Chủ nhật, 28/08/2022, 14:17 (GMT+7)

Vốn là mỹ nhân đình đám một thời, 'người đẹp Tây Đô' Việt Trinh luôn là cái tên nhận được sự chú ý của đông đảo dư luận dù cô đã 'ở ẩn' một thời gian khá dài. 

Dù đã quyết định lui về hậu trường sau thời gian dài vắng bóng khỏi màn ảnh nhưng cái tên Việt Trinh vẫn được xem là điều gì đó thu hút với đông đảo dư luận. 

Vốn là mỹ nhân nức tiếng một thời nên cho đến thời điểm hiện tại, Việt Trinh vẫn thường xuyên bị săm soi về những khuyết điểm, động thái cũng như nhan sắc... sau hơn 2 thập kỷ vắng bóng. 

Bán hàng online khi đã 'hết thời'?

Thời gian gần đây, việc Việt Trinh dấn thân vào lĩnh vực kinh doanh khi bán hàng online nhanh chóng nhận được sự chú ý của đông đảo CDM. 

Việt Trinh tuyên bố giải nghệ sau thời gian làm mưa làm gió màn ảnh Việt những năm thập niên 90. Ảnh: Internet
Việt Trinh tuyên bố giải nghệ sau thời gian làm mưa làm gió màn ảnh Việt những năm thập niên 90. Ảnh: Internet

Cũng bởi cái bóng của 'người đẹp Tây Đô' quá lớn mà việc Việt Trinh bán hàng online đã nhận về nhiều ý kiến trái chiều, trong số đó không ít người cực đoan đã buông những lời nặng nề với nữ hoàng ảnh lịch một thời. 

Không chút ngần ngại, Việt Trinh đã đáp trả lại rằng 'Nghệ sĩ bán hàng online là sai hay sao?'

'Người đẹp Tây Đô' Việt Trinh và hố đen thị phi bủa vây dù đã tuyên bố 'giải nghệ' - Ảnh 1

 

Việt Trinh từng là một trong những mỹ nhân đình đám những năm thập niên 90. Ảnh: Internet
Việt Trinh từng là một trong những mỹ nhân đình đám những năm thập niên 90. Ảnh: Internet

Cô cũng khẳng định rằng mình thấy việc lao động là chuyện bình thường bởi bản thân cô cũng 'chân lấm tay bùn từ khi còn nhỏ'.

Nữ hoàng ảnh lịch một thời cũng chia sẻ rằng bản thân mình khi còn bé đã phải ăn cơm độn với bo bo, khoai mì, khoai lang nên cô yêu bàn tay kém mềm mại của mình và coi đó là kỷ niệm đẹp khi cô từng sống ở quê. 

Phải 'gồng mình' ở thời kỳ đỉnh cao của sự nghiệp?

Việc Việt Trinh nói lời chia tay với màn ảnh Việt để lại không ít tiếc nuối với những khán giả của màn ảnh nhỏ. Một trong những lý do khiến cô từ bỏ ánh sáng hào quang khi đang ở đỉnh cao của sự nghiệp chính là muốn dành thời gian cho con trai của mình. 

Ngoài ra, cô cũng tiết lộ rằng việc nổi tiếng cũng đi kèm với nhiều tai tiếng và điều đó khiến cô cảm thấy mệt mỏi vì 'gồng dữ lắm' rồi nên cô muốn buông xuôi. 

Hiện Việt Trinh đang hài lòng với cuộc sống hiện tại. Ảnh: Internet
Hiện Việt Trinh đang hài lòng với cuộc sống hiện tại. Ảnh: Internet

Theo tiết lộ của Việt Trinh, thời kỳ ở đỉnh cao của sự nghiệp, khi còn khoác lên mình với vai trò là diễn viên điện ảnh, cô làm gì cũng phải giữ kẽ và chính vì quen với điều đó nên cô phải gồng thường xuyên. 

'Cho nên sống riết nó gồng. Lên livestream bị người ta chửi cũng không dám nói lại. Vì mình vẫn đang trong vai trò nghệ sĩ, còn cái mác nghệ sĩ nói không được', Việt Trinh chia sẻ và khẳng định mình đã dừng đúng lúc. 

Ngoài ra, việc cô bị chỉ trích vì giấu mặt con trai cũng khiến nữ diễn viên bức xúc. 

Cô cho rằng cũng có rất nhiều người muốn che mặt con vì muốn giữ cho con mình sự riêng tư, không muốn gieo thị phi. 

Việt Trinh tiết lộ mình muốn dành nhiều thời. gian cho quý tử của mình hơn. Ảnh: Internet
Việt Trinh tiết lộ mình muốn dành nhiều thời. gian cho quý tử của mình hơn. Ảnh: Internet

'Sau 18 tuổi, thấy mặt con là bình thường bây giờ cháu còn nhỏ mà Trinh nuôi con một mình, gieo thị phi cho mình Trinh chưa đủ sao, mà còn muốn thấy mặt con Trinh? Lại có người còn bình luận: Ủa chồng chị là ai vậy? Sao mình không biết? Trinh muốn hỏi: Bạn biết chồng tôi là ai để làm chi vậy?', Việt Trinh bức xúc đáp trả. 

Cô cũng nhắn nhủ đến những người hay soi rằng nếu như gieo thi phi cho người khác thì một ngày nào đó, người khác cũng sẽ gieo lại thị phi cho mình. 

   >>XEM THÊM: 'Vợ cũ' Shark Bình có phản ứng cực căng khi netizen để lại bình luận kém duyên giữa ồn ào 

Mỹ nhân đình đám những năm thập niên 90 cứng rắn cho rằng hãy lên án cô nếu cô lấy hình ảnh con trai mình ra để PR cho bản thân nhưng chẳng ai có quyền lên án cô nếu như cô giấu mặt con của mình. 

Vốn là một trong những mỹ nhân đình đám của màn ảnh Việt những năm thập niên 90, sau hơn 30 năm cống hiến với nghề vào tháng 1/2022, Việt Trinh tuyên bố sẽ giải nghệ để có thời gian chăm sóc cho quý tử của mình được chu toàn hơn khi cậu bé bước vào giai đoạn dậy thì.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news