Tin mới

Người đứng đầu Tịnh thất Bồng Lai kéo đệ tử đi làm loạn tìm một 'ni cô' mất tích

Chủ nhật, 14/11/2021, 14:05 (GMT+7)

Ông Lê Tùng Vân - Người đứng đầu Tịnh thất Bồng Lai cùng đám đệ tử của mình làm loạn đi tìm một "ni cô" bị mất tích. 

Cách đây không lâu, trên mạng xã hội chia sẻ đoạn video ghi lại khoảnh khắc ông Lê Tùng Vân cùng đám đệ tử của Tịnh thất Bồng Lai làm loạn, ăn vạ nơi công vụ để tìm một ni cô bị mất tích. Ông Lê Tùng Vân còn nằm sõng soài la hét đòi cơ quan chức năng trả lại ni cô của Tịnh thất Bồng Lai. Ni cô mà khiến ông Lê Tùng Vân và đệ tử phải đi làm loạn nơi công vụ chính là Diễm My. 

Người đứng đầu Tịnh thất Bồng Lai kéo đệ tử đi làm loạn tìm một 'ni cô' mất tích. Ảnh cắt từ video
Người đứng đầu Tịnh thất Bồng Lai kéo đệ tử đi làm loạn tìm một 'ni cô' mất tích. Ảnh cắt từ video

Được biết, đoạn video quay cách đây 1 năm. Thời điểm đó, ni cô Diễm My bỗng dưng "mất tích" khiến ông Lê Tùng Vân và đám đệ tự kéo nhau đi tìm, làm loạn khắp nơi. Hiện tại, ni cô này còn ở trong Tịnh thất Bồng Lai hay đã được đưa ra ngoài vẫn còn là một ẩn số. Phía bố mẹ Diễm My vẫn đang treo thưởng một số tiền lớn cho ai tìm ra tung tích của con gái. 

Ông Lê Tùng Vân còn nằm ra ghế ăn vạ. Ảnh cắt từ video
Ông Lê Tùng Vân còn nằm ra ghế ăn vạ. Ảnh cắt từ video

Đã từ lâu, Tịnh thất Bồng Lai nay là Thiền am bên bờ vũ trụ trở thành cái tên với nhiều tai tiếng. Chính quyền địa phương khẳng định nơi đây mượn danh để lấy tiền từ thiện không hợp pháp. Tuy nhiên phía Tịnh thất Bồng Lai lại phủ nhận không kêu gọi Từ thiện và không nhận tiền của ai. 

Sự việc càng trở nên ồn ào hơn khi một nữ đại gia ở Bình Dương lên tiếng tố những người trong Tịnh thất Bồng Lai đều có mối quan hệ huyết thống với nhau. Các chú tiểu bên trong Tịnh thất Bồng Lai đều là con của các tu sĩ, nữ tu trong đây. 

Người đứng đầu Tịnh thất Bồng Lai kéo đệ tử đi làm loạn tìm một 'ni cô' mất tích - Ảnh 1

Trước thông tin này, ông Lê Tùng Vân đã lên tiếng phủ nhận và tuyên bố sẵn sàng xét nghiệm ADN để làm sáng tỏ tin đồn. Tuy nhiên đến nay, phía Tịnh thất Bồng Lai vẫn chưa có động thái gì. Nhiều tin đồn còn cho rằng ông Lê Tùng Vân đã rời khỏi Thiền am bên bờ vũ trụ. Tuy nhiên đây chỉ là tin đồn hiện người đứng đầu Tịnh thất Bồng lai đang ở đâu chỉ người trong cuộc mới biết rõ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news