Tin mới

Ông Lê Tùng Vân nói hớ làm lộ bí mật với 'nữ tu' của Tịnh thất Bồng Lai

Thứ bảy, 13/11/2021, 09:32 (GMT+7)

Câu nói hớ của ông Lê Tùng Vân vô tình làm lộ "thiên cơ" mật của nữ tu trong Tịnh thất Bồng Lai khiến cư dân mạng xôn xao.

Ông Lê Tùng Vân - người đứng đầu Tịnh thất Bồng Lai đang là nhân vật thu hút sự quan tâm của dư luận sau ồn ào với nữ đại gia Bình Dương. Mới đây, cư dân mạng lại rần rần chia sẻ đoạn video ngắn của ông Lê Tùng Vân

Ông Lê Tùng Vân nói hớ nữ tu bế con khiến cư dân mạng đặt nghi vấn về tin đồn các ni cô trong Tịnh thất Bồng Lai có con ruột. Ảnh internet
Ông Lê Tùng Vân nói hớ nữ tu bế con khiến cư dân mạng đặt nghi vấn về tin đồn các ni cô trong Tịnh thất Bồng Lai có con ruột. Ảnh internet

Trong đó, người đứng đầu Thiền am bên bờ vũ trụ đang nằm võng cùng nhiều chú tiểu ở bên cạnh. Điều đáng nói, ông Lê Tùng Vân đã nói hớ khi gọi một nữ tu bế con ra cho người nhà đến thăm.

Phát ngôn hớ này của ông Lê Tùng Vân khiến cư dân mạng xôn xao. Phải chăng nữ tu trong Tịnh thất Bồng Lai có con ruột là chú tiểu như tin đồn đang được lan truyền. Mối quan hệ giữa nữ tu và đứa trẻ mà ông Lê Tùng Vân nhắc đến liệu có phải là ruột thịt hay chỉ là mẹ con nuôi? 

Ông Lê Tùng Vân tuyên bố sẵn sàng xét nghiệm ADN. Ảnh internet
Ông Lê Tùng Vân tuyên bố sẵn sàng xét nghiệm ADN. Ảnh internet

Đã có rất nhiều tin đồn cho rằng, các chú tiểu trong Tịnh thất Bồng Lai là con của các nữ tu ở đó. Thậm chí, một kênh truyền hình đưa tin theo báo cáo của địa phương,  3 trong 5 chú tiểu từng tham gia "Thách Thức Danh Hài" là con ruột của các ni cô sống trong Tịnh thất Bồng Lai. 

Tuy nhiên sau đó phía Tịnh thất Bồng Lai đã lên tiếng cho rằng những "nữ tu" này chỉ là mẹ trên giấy tờ của các chú tiểu hoàn toàn không có quan hệ huyết thống như tin đồn. 

Ông Lê Tùng Vân nói hớ làm lộ bí mật với 'nữ tu' của Tịnh thất Bồng Lai - Ảnh 1

Suốt nhiều năm qua, ông Lê Tùng Vân cùng Tịnh thất Bồng Lai đã vướng không ít ồn ào. Cách đây khá lâu, chính quyền tỉnh Long An từng công bố kết quả điều tra đối với 'Tịnh Thất Bồng Lai' sau này đã đổi tên thành Thiền am bên bờ vũ trụ. Theo đó, cơ quan chức năng khẳng định đây là tụ điểm lợi dụng tôn giáo, danh nghĩa nuôi trẻ mồ côi để trục lợi từ hoạt động Từ thiện

Tịnh thất Bồng Lai nóng trở lại sau khi bị nữ đại gia Bình Dương cho lên sóng livestream của mình. Trước lời thách thức của nữ đại gia này, ông Lê Tùng Vân đã ra mặt cho rằng sẵn sàng xét nghiệm ADN để làm sáng tỏ tin đồn, lấy lại danh dự. Tuy nhiên đến nay, người đứng đầu Tịnh thất Bồng Lai vẫn chưa thực hiện và im hơi lặng tiếng đến lạ lùng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news