Tin mới

Người hâm mộ choáng váng trước tin Meghan từng khiến Công nương Kate bật khóc nức nở vì hành động này

Thứ tư, 28/11/2018, 11:27 (GMT+7)

Một trang tin nước Anh đã tiết lộ một thông tin đầy bất ngờ về mối quan hệ căng thẳng giữa Công nương Kate và em dâu Meghan.

Một trang tin nước Anh đã tiết lộ một thông tin đầy bất ngờ về mối quan hệ căng thẳng giữa Công nương Kate và em dâu Meghan.

 

Vào ngày 24/11, Cung điện hoàng gia đã chính thức xác nhận thông tin vợ chồng Công tước xứ Sussex sẽ chuyển ra nơi ở mới, cách xa điện Kensington. Đó là dinh thự Frogmore Cottage, một món quà cưới mà Nữ hoàng Anh dành tặng vợ chồng cháu trai.

Việc vợ chồng Harry - Meghan chuyển ra ngoài ở riêng, sống xa vợ chồng Hoàng tử William - Kate đã khiến dư luận nghi ngờ rằng hai cặp đôi hoàng gia đang có những xung đột, căng thẳng với nhau.

Một số người tin rằng nguyên do chính xuất phát từ mối quan hệ chị em dâu "bằng mặt không bằng lòng" giữa Kate và Meghan.

Một số trang tin cho rằng hai nàng dâu hoàng gia có tính cách hoàn toàn trái ngược nhau khiến hai chị em dâu không gần gũi, thân thiết với nhau và xảy ra những bất đồng trong cuộc sống sinh hoạt hàng ngày.

Người hâm mộ choáng váng trước tin Meghan từng khiến Công nương Kate bật khóc nức nở vì hành động này - Ảnh 1.

Meghan và Kate không thân thiết với nhau ngoài đời.

Mới đây, trang Daily Telegraph lại đăng tải thông tin gây sốc cho người hâm mộ đó chính là việc nữ công tước xứ Sussex từng khiến chị dâu Kate bật khóc nức nở trước khi hôn lễ giữa Meghan và Hoàng tử Harry được cử hành.

Theo đó, trước khi đám cưới được diễn ra, Hoàng tử Harry được cho là đã gây áp lực với các nhân viên của mình với câu nói nổi tiếng: "Meghan muốn cái gì thì phải có cái nấy".

Trong khi đó, Meghan nổi tiếng là người cầu kỳ, kỹ tính, đòi hỏi cao nên đã khiến nhiều người cảm thấy khó chịu.

Ngay cả Nữ hoàng Anh cũng từng phải nói chuyện riêng với cháu trai, cảnh báo Harry rằng không phải Meghan muốn gì được nấy.

Nữ hoàng đã ra lệnh Meghan phải đội chiếc vương miện mà bà đã lựa chọn thay vì chiếc vương miện không rõ nguồn gốc mà Meghan rất yêu thích.

Người hâm mộ choáng váng trước tin Meghan từng khiến Công nương Kate bật khóc nức nở vì hành động này - Ảnh 2.

Cả hai nàng dâu hoàng gia được cho là xảy ra xung đột, căng thẳng.

Theo Daily Telegraph, Meghan đã nổ ra cuộc tranh luận với chị dâu về trang phục của các phù dâu nhí trong hôn lễ. Meghan đã phản ứng gay gắt với chị dâu Kate khiến người mẹ 3 con bật khóc.

Nhiều người cho rằng, Kate vừa mới sinh Hoàng tử Louis nên rất dễ xúc động trước những căng thẳng không đáng có.

Đối với người hâm mộ, đám cưới Meghan diễn ra đẹp như một giấc mơ cổ tích nhưng những câu chuyện đằng sau đó lại là sự hỗn loạn, căng thẳng và bất đồng.

Mặc dù vậy, Cung điện hoàng gia chưa lên tiếng về thông tin mới nhất mà Daily Telegraph đăng tải. Chỉ biết rằng nó khiến cho câu chuyện giữa hai cặp đôi hoàng gia ngày càng trở nên rối ren và khiến công chúng hoang mang hơn.

Nguồn: Daily Telegraph

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news