Tin mới

Người hâm mộ sốc nặng trước tin Công nương Diana có một người con gái bí mật trước khi kết hôn với Thái tử Charles và đây là sự thật

Thứ sáu, 28/09/2018, 16:24 (GMT+7)

Công nương Diana lúc sinh thời luôn khao khát có thể sinh cho Thái tử Charles một nàng công chúa để cứu vãn cuộc hôn nhân của mình.

Công nương Diana lúc sinh thời luôn khao khát có thể sinh cho Thái tử Charles một nàng công chúa để cứu vãn cuộc hôn nhân của mình.

Tạp chí Globe, Mỹ từng khiến dư luận chấn động khi đăng bài báo cho rằng Công nương Diana và Thái tử Charles có một cô con gái bí mật.

Thậm chí cô gái này còn sinh ra trước cả Hoàng tử William. Cho đến nay nó vẫn trở thành chủ đề được người hâm mộ quan tâm dù Công nương Diana đã qua đời cách đây 21 năm.

Theo tạp chí này, cô gái có tên là Sarah được cho là người con đầu tiên của Thái tử Charles và Công nương Diana nhờ phương pháp thụ tinh ống nghiệm và được mang thai trong tử cung của một người phụ nữ khác chứ không phải Diana.

Niềm khao khát dang dở

Sinh thời, Công nương Diana từng tiết lộ trong một bài phỏng vấn rằng Thái tử Charles luôn mong mỏi có một cô con gái. Khi mang thai lần hai, Công nương Diana đã biết giới tính của em bé và bà đã giấu không nói với chồng vì sợ làm Charles thất vọng.

Và quả thực, khi Hoàng tử Harry chào đời, Thái tử Charles đã buông một câu nói đầy chua chát, bóp nghẹt trái tim Công nương Diana: "Ôi trời! Đó lại là một bé trai".

Người hâm mộ sốc nặng trước tin Công nương Diana có một người con gái bí mật trước khi kết hôn với Thái tử Charles và đây là sự thật - Ảnh 1.

Thái tử Charles từng thất vọng về sự ra đời của Hoàng tử Harry.

Sau khi sinh con thứ 2, Công nương Diana vẫn mong mỏi mình sẽ sinh cho chồng một cô công chúa. Thậm chí, bà từng nghĩ nếu bà có được một cô con gái thì có lẽ cuộc hôn nhân của bà sẽ không tan vỡ.

Theo trang Globe, sau khi ly dị chồng vào năm 1996, Diana được cho là có thời gian hẹn hò với Hasnat Khan, bác sĩ người Pakistan.

Bà vẫn mong mỏi có con gái và còn dự định đặt là Allegra, cái tên mang nghĩa là vui vẻ và tràn đầy sức sống. Tuy nhiên, bà đã qua đời trong vụ tai nạn xe thảm khốc khi dự định vẫn còn dang dở.

Sau khi Công nương Diana qua đời, giới truyền thông liên tục khai thác những bí ẩn quanh đời tư của bà. Trong số đó, người ta đặc biệt quan tâm đến việc liệu bà có một người con gái ẩn danh khác hay không.

Người hâm mộ sốc nặng trước tin Công nương Diana có một người con gái bí mật trước khi kết hôn với Thái tử Charles và đây là sự thật - Ảnh 2.

Công nương Diana từng cho bà sẽ không ly dị chồng nếu mình sinh được một cô con gái.

Sự thực về bé gái bí ẩn

Tạp chí Globe đã đưa ra một lập luận được cho là logic về sự xuất hiện con gái của Thái tử Charles và Công nương Diana.

Theo đó, trước khi kết hôn vào năm 1981, Diana Spencer, khi ấy là một thiếu nữ 19 tuổi đã nhận được lệnh triệu tập của Nữ hoàng Elizabeth II để tiến hành tham gia một đợt kiểm tra sức khỏe tổng thể, mà cụ thể là khả năng thụ thai và sinh đẻ của cô.

Trong cuộc kiểm tra này, trứng của Diana đã được thu thập và cho thụ tinh với tinh trùng của Thái tử Charles. Kết quả hoàn toàn tốt đẹp nên cuộc hôn nhân này được Nữ hoàng Anh chấp thuận. 

Toàn bộ những tài liệu liên quan đến vụ việc cũng như phôi thai đều bị tiêu hủy toàn bộ theo lệnh từ Nữ hoàng.

Tuy nhiên, một vị bác sĩ khám cho Công nương Diana đã bí mật giữ phôi thai này và ông đã cấy vào tử cung của chính vợ mình.

Theo trang Globe, bé gái hạ sinh vào tháng 10/1981, khoảng 3 tháng sau đám cưới xa hoa giữa Thái tử Charles và Công nương Diana được tổ chức. Vị bác sĩ đặt tên con gái là Sarah, nhưng hoàn toàn không cho cô biết gì về nguồn gốc thực sự của mình.

Người hâm mộ sốc nặng trước tin Công nương Diana có một người con gái bí mật trước khi kết hôn với Thái tử Charles và đây là sự thật - Ảnh 3.

Công nương Diana từng mong mỏi có một cô con gái.

Khi Sarah tròn 20 tuổi, cha mẹ của cô qua đời và cô đã bất ngờ tìm được quyển nhật ký của cha mình, phát hiện ra thân thế thực sự của cô cách đây 20 năm về trước.

Sau khi Công nương Diana qua đời, Sarah lui về ở ẩn tại vùng New England, nước Mỹ để bảo vệ sự an toàn của mình.

Tờ Globe hé lộ rằng, Hoàng tử William và vợ đã bí mật đến gặp người chị gái này trong chuyến thăm đến Mỹ năm 2015.

Tuy nhiên, toàn bộ những thông tin mà tạp chí Globe đăng tải đều không có bằng chứng xác thực. Hoàng gia Anh cũng chưa từng bao giờ lên tiếng xác nhận thông tin này.

Nhiều người cho rằng, trang Globe cố tình "tung hỏa mù" để thu hút sự chú ý của dư luận, dựng lên câu chuyện không có thật để khơi gợi sự tò mò của độc giả mà thôi.

Nguồn: The Sun

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news