Tin mới

Người từng khiến Phi Nhung quyết từ mặt, kiếm 200 cây vàng mỗi tháng

Thứ hai, 28/09/2020, 10:08 (GMT+7)

Người từng khiến Phi Nhung ôm hận vì đã có những lời cay nghiệt dành cho mẹ ruột của mình lại là một ngôi sao đình đám, kiếm 200 cây vàng một tháng.

Tham gia một chương trình âm nhạc, người từng khiến Phi Nhung từ mặt - Danh ca Phương Dung đã khiến khán giả ngỡ ngàng khi tiết lộ thu nhập của mình vào thời kỳ hoàng kim.

Nữ danh ca tiết lộ thu nhập khủng khi ở thời kỳ hoàng kim. Ảnh internet

Nữ danh ca cho biết, có những tháng bà thu nhập lên đến 200 cây vàng. Thời điểm đó, bà là một trong những danh ca đình đám tại các phòng trà lớn nhỏ. Cùng với đó, người từng khiến Phi Nhung ôm hận còn thu băng đĩa, ra đến đâu bán hết sạch đến đó.

Đến nay, dù không còn xuất hiện nhiều nhưng nữ danh ca vẫn luôn là tượng đài âm nhạc được nhiều đàn em trong nghề kính nể và noi theo.

Phi Nhung khóc nghẹn khi nói về chuyện mẹ ruột bị đàn chị dùng những lời cay nghiệt miệt thị. Ảnh internet

Nói đến danh ca Phương Dung, công chúng không thể không nhắc tới ồn ào với Ca sĩ Phi Nhung. Giọng ca "Bông điên điển" từng thề từ mặt nghỉ chơi với đàn chị vì cho rằng người này đã có những lời lẽ cay nghiệt xúc phạm đến mẹ ruột của mình.

Tuy nhiên, sau đó, nữ danh ca đình đám đã lên tiếng và cho rằng đó chỉ là phát ngôn Phi Nhung hiểu lầm về mình. Sau tất cả, Phi Nhung và đàn chị đã tay bắt mặt mừng xuất hiện cùng một số chương trình truyền hình.

Sau tất cả, cả hai lại là những chị em tốt của nhau. Ảnh internet

Phi Nhung là một nữ ca sĩ có hoàn cảnh khá đặc biệt và thiệt thòi về mặt tình cảm. Chính vì vậy, nữ ca sĩ khá nhạy cảm mỗi khi ai đó nhắc về quá khứ và gia đình của mình.

>> Xem thêm: Lệ Quyên để lộ sự bất ổn trong hôn nhân, tâm sự não nề dù cố gắng che giấu

Cũng chính vì thiệt thòi từ nhỏ, Phi Nhung luôn xúc động, đồng cảm trước những hoàn cảnh khó khăn. Nữ ca sĩ đã trở thành mẹ của hơn hai mươi em nhỏ và hết lòng chăm sóc, yêu thương. Cuộc sống riêng của Phi Nhung cũng khá kín tiếng. Dù có con gái ruột nhưng mãi cho đến khi bé trở thành một thiếu nữ xinh đẹp, nữ ca sĩ mới công khai.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news