Tin mới

Người làm nên phong cách thời trang 'đỉnh cao' của Ngọc Thảo tại Miss Grand International 2020 là ai?

Thứ ba, 30/03/2021, 11:08 (GMT+7)

Trong hơn 1 tháng chinh chiến tại Hoa hậu Hòa bình 2020, Đại diện Việt Nam  – Nguyễn Lê Ngọc Thảo gây ấn tượng bởi gu thời trang biến đổi linh hoạt.

Đêm chung kết Miss Grand International 2020 khép lại, á hậu Ngọc Thảo dừng chân tại top 20 với nhiều tiếc nuối. Tại xứ sở chùa Vàng, đại diện Việt Nam đã mang đến cho người hâm mộ trong nước và quốc tế những màn trình diễn vô cùng mãn nhãn. 

Người làm nên phong cách thời trang 'đỉnh cao' của Ngọc Thảo tại Miss Grand International 2020 là ai? - Ảnh 1

Qua bàn tay của stylist Kiệt Cao, Ngọc Thảo luôn trau chuốt bản thân mỗi lần xuất hiện trước truyền thông. Người đẹp sinh năm 2000 tự tay chuẩn bị phục trang, makeup, làm tóc để luôn ghi điểm trong mắt ban giám khảo lẫn công chúng.

Người làm nên phong cách thời trang 'đỉnh cao' của Ngọc Thảo tại Miss Grand International 2020 là ai? - Ảnh 2

Vì lí do dịch bệnh Kiệt Cao đã không thể đến trực tiếp để hỗ trợ, “cầm tay chỉ việc” cho Ngọc Thảo. Thay vào đó, anh và nàng hậu đã có màn phối hợp nhịp nhàng từ xa.

Được biết Kiệt Cao là người đã giúp Á hậu Nguyễn Lê Ngọc Thảo định hình phong cách thời trang từ khi đăng quang ngôi cho đến nay. Trước đó chàng stylist trẻ cũng đã có nhiều năm kinh nghiệm làm việc với nhiều hoa á hậu tại Việt Nam như Đỗ Mỹ Linh, Đỗ Thị Hà…

Người làm nên phong cách thời trang 'đỉnh cao' của Ngọc Thảo tại Miss Grand International 2020 là ai? - Ảnh 3

Xuyên suốt các hoạt động đồng hành, Ngọc Thảo luôn ưu tiên trang phục ôm sát body, có phần cut out táo bạo để tôn lên chân dài cực phẩm 1,1m. Bên cạnh sắc vàng may mắn, cô cũng thường xuyên thay đổi những màu sắc khác nhau như bộ suit tím ánh kim của NTK Nguyễn Minh Tuấn dễ dàng thu hút mọi ánh nhìn.

Người làm nên phong cách thời trang 'đỉnh cao' của Ngọc Thảo tại Miss Grand International 2020 là ai? - Ảnh 4

Trang phục dự thi của Ngọc Thảo tại đêm bán kết và chung kết đều là những thiết kế đặc biệt mà NTK Linh San dành riêng cho cô nàng. 

Người làm nên phong cách thời trang 'đỉnh cao' của Ngọc Thảo tại Miss Grand International 2020 là ai? - Ảnh 5

Trang phục dân tộc “Lá ngọc cành vàng” giúp đại diện Việt Nam lọt Top 10 Best National Costume do NTK Tín Thái “se chỉ”. 

Người làm nên phong cách thời trang 'đỉnh cao' của Ngọc Thảo tại Miss Grand International 2020 là ai? - Ảnh 6

Bên cạnh đó, các thiết kế của Lê Thanh Hòa, Hoàng Tony, Huỳnh Bảo Toàn, Phạm Sĩ Toàn, Lưu Ngọc Kim Khanh… đều góp phần tạo nên diện mạo lộng lẫy của Ngọc Thảo tại đấu trường nhan sắc năm nay.

Người làm nên phong cách thời trang 'đỉnh cao' của Ngọc Thảo tại Miss Grand International 2020 là ai? - Ảnh 7
Người làm nên phong cách thời trang 'đỉnh cao' của Ngọc Thảo tại Miss Grand International 2020 là ai? - Ảnh 8

Có thể thấy, việc dừng chân tại Top 20 Miss Grand International là một điều tiếc nuối. Nhưng với sự cố gắng không kể ngày đêm của Ngọc Thảo và ekip từ quê nhà thì đây là một kết quả đáng tự hào. Sau tất cả, chân dài sinh năm 2000 không quên cảm ơn người hâm mộ cũng như những người tạo nên thành công của mình ngày hôm nay.

Ảnh: FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news