Tin mới

Người mẫu trẻ Mexico bị các tay súng bắn chết ngay tại nhà

Thứ tư, 29/06/2016, 11:59 (GMT+7)

Một người mẫu Mexico đã bị sát hại dã man ngay trước mặt gia đình cô khi đang cố gắng chạy trốn khỏi những kẻ giết người đột nhập vào nhà.

Một người mẫu Mexico đã bị sát hại dã man ngay trước mặt gia đình cô khi đang cố gắng chạy trốn khỏi những kẻ giết người đột nhập vào nhà.

Theo Daily Mail, Karla Garcia, 23 tuổi, đang ở trong bếp thì những tay súng mặc quần áo màu đen và đội mũ đen xông vào.

Chúng hét lên "Karina là ai" trong khi cô người mẫu trẻ đang tìm cách chạy lên phòng để trốn thoát. Tuy nhiên, những tay súng đã tìm thấy cô và lôi cô vào nhà bếp. Người phụ nữ trẻ cầu xin chúng tha mạng, nhưng những kẻ áo đen không mảy may thương xót, lạnh lùng chĩa súng vào đầu cô và xả đạn.

Karla Garcia, 23 tuổi bị sát hại ngay tại căn hộ của mình. Ảnh: CEN

Những kẻ giết người sau đó bỏ trốn trong một chiếc Cadillac màu đen vào sáng sớm ngày 24/6. Khi cảnh sát nhận được báo cáo có tiếng súng ở khu phố La Hacienda, Apodaca, phía đông bắc Mexico và đến nơi thì những tên sát nhân đã biến mất.

Các nhân viên y tế xác nhận, Karina đã chết tại hiện trường, xung quanh chỉ còn tiếng la hét thảm thiết và tuyệt vọng của mẹ cô.

Garcia đang làm chân phụ tá tại một đài truyền hình địa phương và cũng là người mẫu tại một công ty chuyên về lĩnh vực này. Cô đã có hai đứa con, một lên 5 và một chỉ mới 2 tuổi.

Trước thời điểm xảy ra vụ sát hại, Garcia vẫn vui vẻ dự tiệc cùng bạn bè.

Hồi đầu năm nay, bạn trai cô và cũng là cha của hai đứa con cô là Hilario Carvajal Lucas, bị giết chết trong cuộc tấn công ở Tamaulipas, gần Monterrey.

Trước thời điểm xảy ra vụ sát hại, cô được nhìn thấy vẫn vui vẻ dự tiệc cùng bạn bè. Ảnh: CEN

Các báo cáo cho thấy tình trạng bạo lực giữa các băng nhóm ở khu vực biên giới Guerrero, Mexico ngày càng gia tăng. Các cuộc đụng độ thường xảy ra giữa hai băng nhóm Los Zetas và Gulf Cartels vì tranh giành tuyến đường buôn bán ma túy.

Bạn trai của Garcia, được cho là có liên quan đến băng nhóm tội phạm có tổ chức và các nhà điều tra vẫn chưa loại trừ sự liên quan giữa hai vụ giết người trên.

Một nguồn tin thân cận với cuộc điều tra nói với Breitbart Texas rằng, vì các tay súng hét lên "Ai là Karina?", nên cuộc tấn công nhiều khả năng có liên quan đến tội phạm có tổ chức.

Garcia đã là thành viên của Diamond Girls, một hãng chuyên giới thiệu người mẫu cho các vũ hội, sự kiện xã hội và các chương trình truyền hình.

Lê Huyền (Daily Mail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news