Tin mới

Người mẫu Minh Tú giải đáp thời gian lấy chồng

Thứ bảy, 03/12/2022, 21:32 (GMT+7)

Cách Minh Tú phản ứng khi được hỏi về thời gian lấy chồng khiến nhiều người không khỏi thích thú.

Sáng (3/12), Á hậu Hoa hậu Việt Nam Thuỳ Dung đã tổ chức lễ vu quy ấm cúng tại nhà gái với chồng doanh nhân. Người đẹp sinh năm 1996 khoe nhan sắc rạng rỡ trong ngày quan trọng. 

Á hậu Thuỳ Dung xinh đẹp trong ngày quan trọng (Ảnh: Internet)
Á hậu Thuỳ Dung xinh đẹp trong ngày quan trọng (Ảnh: Internet)

Đáng chú ý, dàn bê tráp đình đám của người đẹp quy tụ dàn sao đình đám Vbiz như: người mẫu Minh Tú, Á hậu Thuỷ Tiên, Quỳnh Châu, Mỹ An, Hoa hậu Khánh Vân,... Các cô nàng diện trang phục áo dài trắng truyền thống nền nã và khoe được vẻ đẹp rạng rỡ của mình. 

Được biết đây là lần hiếm hoi cựu HLV The Face Vietnam đảm nhận vị trí là phù dâu, Tại đây, nữ siêu mẫu cũng nhận được nhiều lời "hỏi thăm" về việc lấy chồng như đã hứa từ trước đó. Đặc biệt, Á hậu Quỳnh Châu còn đặt ra thời hạn để "đàn chị" thực hiện lời hứa của mình. 

Minh Tú giải chụp ảnh cùng cô dâu và dàn bê tráp (Ảnh: Internet)
Minh Tú giải chụp ảnh cùng cô dâu và dàn bê tráp (Ảnh: Internet)

Với sự tò mò ủa mọi người, ngay lập tức, Minh Tú đã khéo léo bày tỏ: "Thì đúng là có hứa nhưng mà chưa biết ngày nào. Mình cũng muốn cưới rồi mà người ta chưa muốn đó thôi". Nữ siêu mẫu còn bẻ lái sang hỏi hoa hậu Khánh Vân khi nào lấy chồng và nhận được câu trả lời "té ngửa" của đàn em: "Hai chị em mình lấy nhau luôn nè".

Về dàn bê tráp nhà trai cũng bao gồm nhiều bạn bè của chú rể. Ai nấy đều điển trai, giỏi giang.

Được biết, vị hôn phu của Á hậu Thuỳ Dung thuộc thế hệ 9X. Anh từng tốt nghiệp Thạc sĩ trường Johns Hopkins - top 7 Đại học hàng đầu nước Mỹ. Sau khi trở về nước, anh hiện kinh doanh tại Hà Nội.

Thuỳ Dung và ông xã được nhận xét xứng đôi vừa lứa (Ảnh: Internet)
Thuỳ Dung và ông xã được nhận xét xứng đôi vừa lứa (Ảnh: Internet)

Chồng của Á hậu Thuỳ Dung được nhận xét sở hữu vẻ ngoài điển trai cùng chiều cao 1,83m. Họ được nhận xét vô cùng xứng đôi vừa lứa. 

Trước khi tổ chức đám cưới, Á hậu Thùy Dung và ông xã doanh nhân đã gắn bó với nhau hơn 4 năm bên nhau. Vì lí do khoảng cách địa lý, họ chọn cách liên lạc hàng ngày bằng điện thoại video hay những lá thư tay. Khi sắp xếp được thời gian rảnh, cả hai chọn đi du lịch, giúp gắn kết tình cảm. 

Hậu làm lễ vu quy tại nhà gái, tiệc cưới của Á hậu Thuỳ Dung được diễn ra cùng ngày tại 1 trung tâm tiệc cưới sang trọng tại TP.HCM. Bữa tiệc quy tụ nhiều bạn bè, đồng nghiệp và các nghệ sĩ là bạn của cô dâu và chú rể. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news