Tin mới

Phản ứng của Miss Supranational 2022 Lalela Mswane khi bị giới thiệu sai tên

Thứ bảy, 03/12/2022, 19:45 (GMT+7)

Đoạn clip Lalela Mswane bị giới thiệu nhầm tên khi cùng dự sự kiện với Kim Duyên khiến nhiều người chú ý.

Hiện tại, đương kim Hoa hậu Siêu quốc gia Lalela Mswane đang có chuyến thăm, công tác tại Việt Nam. Mới đây, trên MXH xuất hiện 1 đoạn clip gây chú ý liên quan đến nàng hậu. 

Theo đó, mỹ nhân đến từ Nam Phi đã cùng Kim Duyên tham dự 1 sự kiện thiện nguyện ở Việt Nam. Mọi chuyện càng khiến nhiều người chú ý hơn chính là khoảnh khắc Lalela Mswane được MC tại sự kiện giới thiệu danh hiệu, họ tên của nàng hậu. 

Lalela Mswane xuất hiện tại sự kiện cùng với Á hậu Kim Duyên và Nam vương Danh Chiếu Linh (Ảnh: Chụp màn hình)
Lalela Mswane xuất hiện tại sự kiện cùng với Á hậu Kim Duyên và Nam vương Danh Chiếu Linh (Ảnh: Chụp màn hình)

Thế nhưng, MC này không chỉ phát âm sai tên cuộc thi, nữ MC này còn đọc sai cả tên người đẹp Nam Phi. "Mít su pờ ra sần nần choen ty choen ty tu. La lây la, mít goan", những từ ngữ phát ra khiến người xem clip bật cười. 

Về phần mình, người đẹp Lalela Mswane khi được nhắc đến cũng có thời điểm "đơ một nhịp", phải quay sang nhờ sự hỗ trợ từ Á hậu Kim Duyên hỏi xem có đúng là đang gọi tên mình thật hay không?

Mặc dù có chút "sượng" nhưng người đẹp cũng đã đứng lên, nở nụ cười tươi rạng rỡ vẫy tay chào mọi người tại sự kiện hôm đó. 

Lalela Mswane đang có chuyến công tác tại Việt Nam (Ảnh: Internet)
Lalela Mswane đang có chuyến công tác tại Việt Nam (Ảnh: Internet)

Lalela Mswane (sinh năm 1997) cô sở hữu chiều cao 1m71 và đến từ Nam Phi. Cô đăng quang Miss Supranational - hoa hậu Siêu quốc gia 2022 - tại Ba Lan vào tháng 7 vừa qua.

Trước đó, người đẹp được biết đến khi đăng quang Hoa hậu Nam Phi 2021, đồng thời đại diện quê nhà tại Miss Universe 2021, đoạt danh hiệu Á hậu 2 chung cuộc.

Tối (28/11) vừa qua, Lalela Mswane có chuyến công tác tại Việt Nam. Tại Việt Nam, cô đảm nhận vai trò "first face" trong một show diễn thời trang và tham gia một số hoạt động khác. 

Lalela Mswane catwalk sải bước cùng Kim Duyên trong BST thời trang của NTK Tuyết Lê (Ảnh: BTC)
Lalela Mswane catwalk sải bước cùng Kim Duyên trong BST thời trang của NTK Tuyết Lê (Ảnh: BTC)

Xuất hiện tại sân bay, người đẹp Lalela Mswane nhanh chóng nhận được sự chú ý đặc biệt dù ăn mặc vô cùng giản dị. Chân dài diện trang phục màu trắng, phần điểm nhấn chính là cổ áo khoét nhẹ nhưng vẫn toát lên được sự sang trọng, đẳng cấp của mình. 

Dù sang Việt Nam âm thầm và để đi dự sự kiện song Lalela Mswane vẫn nhận được sự đón chào nhiệt tình từ phía khán giả. Đó cũng là điều khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Khi đó, một số người cũng đã không khỏi thắc mắc vì sao Kim Duyên - Á hậu 2 Hoa hậu Siêu quốc gia cùng thi với chân dài không ra đón. 

Được biết, thời điểm đó, Huỳnh Nguyễn Kim Duyên đang có chuyến công tác tại Nhật Bản. Sau khi hoàn thành công việc, cô đã nhanh chóng trở về nước và tái ngộ và đồng hành với Lalela Mswane suốt những ngày qua. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news