Tin mới

Á hậu Thùy Dung chơi lớn trong ngày cưới, không sợ bị hội chị em lấn át

Thứ bảy, 03/12/2022, 20:18 (GMT+7)

Những hình ảnh trong lễ cưới của Á hậu Thùy Dung nhận được sự chú ý của truyền thông và người hâm mộ.

Sáng ngày 3/12, lễ cưới của Á hậu Thùy Dung được tổ chức tại nhà riêng nhận được sự chú ý của truyền thông và người hâm mộ. Được biết, sau lễ rước dâu tại tư gia của cô dâu ở quận Tân Bình (TP.HCM) thì tiệc cưới của vợ chồng Thùy Dung sẽ tổ chức vào tối cùng ngày tại quận 1, TP HCM.

Á hậu Thùy Dung và chú rể được nhận xét xứng đôi vừa lứa.
Á hậu Thùy Dung và chú rể được nhận xét xứng đôi vừa lứa.

Cũng giống như nhiều nàng hậu khác, Thùy Dung cùng chồng diện trang phục áo dài truyền thống màu đỏ rực làm nổi bật lên nhan sắc của cặp trai tài gái sắc khiến Cộng đồng mạng thích thú. Trong loạt hình ảnh được chia sẻ, nhiều người chú ý đến dàn phù dâu của Á hậu Thùy Dung.

Theo đó, các người đẹp gồm Khánh Vân, Minh Tú, Thủy Tiên, Chế Nguyễn Quỳnh Châu... diện áo dài trắng, tay thiết kế phần ren tôn lên vẻ trong sáng của cô gái Việt.

Á hậu Thùy Dung chơi lớn trong ngày cưới, không sợ bị hội chị em lấn át - Ảnh 1
Á hậu Thùy Dung không sợ bị hội chị em lấn át nhan sắc trong ngày cưới.
Á hậu Thùy Dung không sợ bị hội chị em lấn át nhan sắc trong ngày cưới.

 Á hậu Thùy Dung cho biết cô vô cùng cảm động và hy vọng sẽ có những kỷ niệm đáng nhớ cùng bạn bè của mình trong ngày vô cùng quan trọng này. Một điểm đáng nói là lần này, hoa hậu Thùy Dung tạo phong cách đặc biệt khi cô để cho dàn người đẹp làm dâu phụ đều mặc áo dài trắng, không khác biệt với màu áo cô dâu là bao. Cộng đồng mạng thích thú với màn chơi lớn của Thùy Dung.

Á hậu Thùy Dung chơi lớn trong ngày cưới, không sợ bị hội chị em lấn át - Ảnh 2

Dù đứng giữa dàn Hoa hậu, Á hậu và các người đẹp đình đám nhưng cô dâu Thùy Dung vẫn không hề bị dìm nhan sắc mà thay vào đó là vẻ rạng rỡ hạnh phúc trên gương mặt khiến nhiều người thích thú.

Ngoài việc để các dâu phụ mặc cùng màu thì trong đám cưới của mình, Á hậu Thùy Dung không hề có quy định về trang phục đối với khách mời như những người nổi tiếng khác. Cô muốn khách mời đến dự lễ cưới thật thoải mái và không bị áp lực bởi màu sắc.

Không gian đám cưới cũng theo phong cách trang nhã với màu trắng ngà chủ đạo.
Không gian đám cưới cũng theo phong cách trang nhã với màu trắng ngà chủ đạo.

Không chỉ  chuẩn bị 5 bộ váy cưới cho ngày trọng đại với tiêu chí tinh tế, thanh lịch, không quá cầu kỳ mà đến không gian tiệc cưới cũng theo phong cách trang nhã, nhẹ nhàng như chính con người của Á hậu Thùy Dung.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news