Tin mới

'Bà trùm hoa hậu' Phạm Kim Dung đưa ra kế hoạch cực 'hời' khi đi đám cưới Á hậu Thùy Dung

Thứ năm, 01/12/2022, 11:22 (GMT+7)

'Bà trùm hoa hậu' Phạm Kim Dung công khai luôn kế hoạch ăn cưới Á hậu Thùy Dung sao cho không bị lỗ.

Mới đây trên trang MXH của mình, "bà trùm hoa hậu" Phạm Kim Dung đã hé lộ về cuộc gặp gỡ với Á hậu Thùy Dung cùng Hoa hậu Lương Thùy Linh. Tại đây, bà Phạm Kim Dung đã nhận được thiệp báo hỷ sự của Á hậu Thùy Dung. Song đáng chú ý chính là thái độ không ngờ đến của "bà trùm hoa hậu".

Á hậu Thùy Dung phát thiệp cưới tới bà trùm hoa hậu Phạm Kim Dung. Ảnh: Chụp màn hình
Á hậu Thùy Dung phát thiệp cưới tới bà trùm hoa hậu Phạm Kim Dung. Ảnh: Chụp màn hình

Theo đó, bà Phạm Kim Dung tiết lộ sẽ đi mừng cưới người em số tiền là 500 nghìn đồng, nhưng kèm theo đó là gắn thêm "tệp đính kèm" để đi ăn cỗ mà không lo bị lỗ.  "Anh Nam, chị Dung và đàn con thơ đặt 2 bàn tại đám cưới của Thùy Dung nhưng chỉ đi 1 bao thơ 500 ngàn thôi. Con cái đi chung đám cưới với cha mẹ thì khỏi phải bìa thư".

Màn tương tác đáng yêu của ba chị em. Ảnh: Internet
Màn tương tác đáng yêu của ba chị em. Ảnh: Internet

Trước màn đùa giỡn lầy lội này, Á hậu Thùy Dung cũng không ngại trả lời thẳng thắn: "Vậy em sẽ phục vụ phần trẻ con thôi nha chị". Câu chuyện hài hước này cũng lập tức thu hút sự quan tâm lớn từ cư dân mạng. Ai nấy đều cười ngả nghiêng với kế hoạch đi đám cưới "bao lời" từ "bà trùm Hoa hậu" Phạm Kim Dung.

Với đám cưới của Á hậu Thùy Dung, top 3 hoa hậu Việt Nam 2016 đều đã yên bề gia thất. Trước đó, Hoa hậu Đỗ Mỹ LinhÁ hậu Thanh Tú đều đã tổ chức đám cưới và giờ đây đang có cuộc sống hôn nhân vô cùng hạnh phúc.

'Bà trùm hoa hậu' Phạm Kim Dung đưa ra kế hoạch cực 'hời' khi đi đám cưới Á hậu Thùy Dung - Ảnh 1
Á hậu Thùy Dung chuẩn bị kết hôn. Ảnh: Lê Linh Chi
Á hậu Thùy Dung chuẩn bị kết hôn. Ảnh: Lê Linh Chi

Theo tiết lộ của Á hậu Thùy Dung, đám cưới của cô sẽ được diễn ra vào ngày 3/12/2022 tới đây. Chia sẻ về tình yêu của mình, nàng á hậu cho hay, cô và bạn trai quen biết nhau từ hồi cuối năm 2017 và không lâu sau đó, cả hai nảy sinh tình cảm. Vào hồi tháng 3 vừa qua, cặp đôi đã kỷ niệm 4 năm yêu nhau, chồng tương lai của Thùy Dung hiện đang sinh sống tại Hà Nội và có vẻ ngoài điển trai, làm công việc kinh doanh. 

Bên cạnh đó, Thùy Dung cho biết cô hạnh phúc vì cả hai hiểu nhau và sẽ không gặp tranh cãi, người đẹp cũng khẳng định rằng ông xã khá tâm lý và luôn ủng hộ cô trong công việc. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news