Tin mới

Người mẫu Nga chết vì biếng ăn bị mẹ vứt xác ra biển

Thứ sáu, 07/04/2017, 11:00 (GMT+7)

Mới đây, nhật báo Corriere della Sera (Italy) đã đăng tải một câu chuyện thương tâm, khi trong lúc bối rối, người mẹ đã vứt xác con gái là người mẫu ra biển

Mới đây, nhật báo Corriere della Sera (Italy) đã đăng tải một câu chuyện thương tâm, khi trong lúc bối rối, người mẹ đã vứt xác con gái là người mẫu ra biển.

Theo thông tin của tờ này, ngư dân Italy tháng trước đã vớt được một vali ở biển Rimini, thuộc vùng biển Adriatic. Mở vali, họ phát hiện ra xác của một người phụ nữ.

Người mẫu Katerina Laktionova.

Cảnh sát Italy đã mở cuộc điều tra liên quan đến cái chết của cô gái này. Theo phân tích ADN, người phụ nữ trong vali được xác định là cô Katerina Laktionova, một nữ người mẫu Nga 27 tuổi.

Tuy nhiên, kết quả điều tra khiến mọi người kinh hoàng. Nữ người mẫu này được biết đã chết trước đó, vì chứng biếng ăn khiến cơ thể suy kiệt. Và người đặt cô vào vali là mẹ cô.

Bà này khai rằng, chính mình đã bỏ xác con vào va li và đưa ra biển. Theo kết quả khám nghiệm, nữ người mẫu 27 tuổi này đã chết khoảng một tuần trước khi bị cho vào va li và thả ngoài biển. Bà khẳng định con bà đã chết trên giường ở căn hộ thuê tại Rimini, trong cô độc và chỉ còn cân nặng 35 kg.

Nghiêm Thu (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news