Tin mới

Người mẫu vừa bị bắt dọa tung bằng chứng Tổng thống Trump liên hệ với Nga

Thứ năm, 01/03/2018, 10:59 (GMT+7)

Nữ người mẫu vừa bị bắt trong đợt truy quét một lớp học về sex ở Thái Lan dọa sẽ tung bằng chứng Tổng thống Mỹ Donald Trump có liên hệ với phía Nga trong chiến dịch tranh cử hồi năm 2016.

Nữ người mẫu vừa bị bắt trong đợt truy quét một lớp học về sex ở Thái Lan dọa sẽ tung bằng chứng Tổng thống Mỹ Donald Trump có liên hệ với phía Nga trong chiến dịch tranh cử hồi năm 2016.

Tờ Bưu điện Hoa nam Buổi sáng đưa tin, Anastasia Vashukevich, hay còn có tên khác là Nastya Rybka bị bắt hôm 25/2 vì cùng một số công dân Nga khác tổ chức khoá huấn luyện tình dục cho hơn 40 du khách trong một khách sạn ở Pattaya. Những người này phải trả 20.000 baht (14 triệu đồng) để tham gia và được cấp chứng chỉ sau khi hoàn tất "lớp học" kéo dài 4 ngày..

Năm ngoái, cô gái này từng là tiêu đề trên nhiều tờ báo sau khi công khai đoạn băng ghi hình bản thân đi du thuyền cùng với tỉ phú Nga Oleg Deripaska và Phó thủ tướng Sergei Prikhodko.

Anastasia Vashukevich bị bắt vì tổ chức lớp huấn luyện tình dục ở Thái Lan.

Hai ngày sau khi bị cảnh sát Thái Lan bắt, Vashukevich quay video đăng trên mạng xã hội Instagram, kêu gọi giới phóng viên và cơ quan tình báo nước ngoài giúp mình không phải ngồi tù.

"Để đổi lấy sự giúp đỡ của cơ quan tình báo Mỹ và đảm bảo sự an toàn cho bản thân, tôi sẵn sàng cung cấp thông tin cần thiết cho phía Mỹ và châu Âu hoặc một quốc gia có thể đưa tôi ra khỏi nhà tù Thái Lan", Vashukevich nói.

Vashukevich khẳng định mình là một mắt xích trong "đường dây" liên quan đến tỉ phú Deripaska, Phó thủ tướng  Prikhodko, cựu chủ tịch chiến dịch tranh cử của Tổng thống Trump Paul Manafort và đương kim chủ nhân Nhà Trắng.

"Tôi là nhân chứng duy nhất và là mối nối đứt đoạn cho sự liên hệ giữa Nga và cuộc bầu cử Mỹ - kéo dài từ Oleg Deripaska, Prikhodko, Manafort, và Trump", Vashukevich tuyên bố.

Anastasia Vashukevich đăng ảnh qua Instagram nói rằng mình bị bệnh.

Tuy nhiên, Vashukevich không cung cấp bất kỳ chứng cứ nào cho thấy mình nắm thông tin mới giúp ích cho cuộc điều tra nghi án đội vận động tranh cử của ông Trump thông đồng với Nga trong cuộc bầu cử tổng thống Mỹ năm 2016.

Các bên liên quan không đưa ra bất cứ bình luận nào.

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news