Tin mới

Người nổi tiếng đầu tiên của Hàn Quốc công khai xét nghiệm Covid-19

Thứ hai, 24/02/2020, 15:02 (GMT+7)

Nữ MC nổi tiếng Kim Min Ah sau khi có dấu hiệu sốt đã quyết định tự cách ly. Cô cũng là người nổi tiếng đầu tiên của Hàn Quốc được công khai việc xét nghiệm nhiễm Covid-19.

Truyền thông Hàn Quốc sáng ngày 24/2 đã đồng loạt đưa tin nữ phát thanh viên xinh đẹp Kim Min Ah đang trải qua cuộc xét nghiệm nhiễm virus corona (Covid-19).

Trước đó, Kim Min Ah được cho là đang tham gia vòng bảng LCK Mùa Xuân 2020 với vai trò MC. Cô chịu trách nhiệm phỏng vấn sau trận đấu và hỗ trợ bàn phân tích của LCK.

Nữ phát thanh viên Kim Min Ah

Tuy nhiên, một sự cố đã xảy ra khi Min Ah phát hiện mình có dấu hiệu bị sốt và cô đã chủ động kiểm tra tình hình sức khoẻ, tự cách ly trong lúc chờ đợi kết quả xét nghiệm chính thức từ bệnh viện.

Việc Kim Min-ah có biểu hiện xấu về sức khỏe đã khiến Ban tổ chức LCK phải đưa ra thông báo khẩn, hủy toàn bộ lịch trình họp báo và phỏng vấn sau trận đấu.

Bên cạnh đó, tất cả những người có mặt tại Nhà thi đấu LoL Park ngày hôm ấy cũng được yêu cầu tự cách ly tại nhà, cho đến khi có kết quả chính xác nhất về tình trạng sức khỏe của Kim Min Ah.

Một số nguồn tin từ cộng đồng game Hàn Quốc cho hay, Kim Min-ah đã có kết quả xét nghiệm ban đầu âm tính với virus. Tuy nhiên đây đều là những thông tin chưa được kiểm chứng. Nguồn tin chính thống của LCK hiện tại vẫn nhấn mạnh rằng nữ MC đang phải chờ đợi kết quả xét nghiệm.

Cô là người nổi tiếng đầu tiên của Hàn Quốc công khai việc xét nghiệm Covid-19

Về phía nữ phát thanh viên, cô cũng gửi lời xin lỗi vì khiến nhiều khán giả lo lắng cho sự vắng mặt của cô trong các chương trình. Cô hứa sẽ nhanh chóng chia sẻ kết quả xét nghiệm của mình vào chiều 24/2.

Được biết, Kim Min Ah là phát thanh viên của Đài truyền hình JTBC (Hàn Quốc). Ngoài ra, cô còn là host của game Liên Minh Huyền Thoại của nước này, đồng thời tham gia seri YouTube "Workman" của Jang Sung Kyu.


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news