Tin mới

Người phụ nữ bí ẩn nói "đêm nay mọi người sẽ chết" trước vụ xả súng tại Las Vegas

Thứ ba, 03/10/2017, 14:18 (GMT+7)

Một người phụ nữ bí ẩn đã tuyên bố "đêm nay tất cả sẽ chết", chỉ 45 phút trước khi vụ xả súng nghiêm trọng lịch sử Mỹ xảy ra.

Một người phụ nữ bí ẩn đã tuyên bố "đêm nay tất cả sẽ chết", chỉ 45 phút trước khi vụ xả súng nghiêm trọng lịch sử Mỹ xảy ra.

Tờ Metro hôm qua 2/10 đưa tin, một cô gái mừng sinh nhật 21 tuổi tại đại nhạc hội Route 91 Harvest đã chứng kiến khoảnh khắc một phụ nữ tuyên bố "đêm nay tất cả sẽ chết" trước khi vụ xả súng diễn ra.

Nhân chứng Brianna Hendricks (Ảnh: ABC News)

Nhân chứng kể lại rằng, khoảng 45 phút trước vụ xả súng, một người phụ nữ cố chen lên hàng trước trong lễ hội âm nhạc và "gây chuyện với một phụ nữ khác và nói người phụ nữ này sẽ chết, rằng đêm nay tất cả chúng tôi sẽ chết".

Lực lượng chức năng khi đó đã đưa người phụ nữ này ra ngoài để ngăn bà gây chuyện. Nhân chứng chia sẻ, "không ai trong chúng tôi biết chuyện sẽ thành sự thật".

Vụ xả súng kinh hoàng nhất nước Mỹ diễn ra vào tối hôm 1/10 khi Stephen Paddock (64 tuổi) xả súng từ tầng 32 của khách sạn Mandalay Bay xuống đám đông tham dự lễ hội âm nhạc. Vụ xả súng cướp đi sinh mạng của 59 người và khiến hơn 500 người khác bị thương. Theo nhiều nguồn tin, nghi phạm xả súng dường như đã tự sát trong phòng khách sạn.

Sau vụ xả súng, Tổng thống Trump gửi lời chia buồn tới gia đình các nạn nhân.

Nghiêm Thu (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news