Tin mới

Bị yêu cầu đem thân gán nợ vì chồng "nẫng" mất vợ hàng xóm

Thứ tư, 22/04/2015, 11:15 (GMT+7)

Một hội đồng làng ở Ấn Độ đã ra lệnh cho người phụ nữ phải đến sống chung với người hàng xóm sau khi chồng cô "nẫng mất" vợ của ông này.

Một hội đồng làng ở Ấn Độ đã ra lệnh cho người phụ nữ phải đến sống chung với người hàng xóm sau khi chồng cô "nẫng mất" vợ của ông này.

Tin tức trên Hindustan Times cho hay, cô Mamta Bai, 25 tuổi, sống ở bang Rajasthan đã bị hội đồng làng Notara Bhopat yêu cầu hoặc là chuyển sang nhà của ông Rajendra Meghwal hoặc phải bồi thường số tiền 100.000 INR (tương đương 103,7 triệu đồng) cho người đàn ông này.

Nguyên nhân là chồng của Mamta, Kalulal Meghwal, đã vụng trộm với vợ ông Rajendra, tên là Sonia, sau đó cả hai bỏ trốn cùng 2 đứa con của người đàn bà Ngoại tình.

Hôm 17/4, ông Rajendra đến gặp một thành viên hội đồng làng, đề nghị cho ông ta “giữ lại Mamta” hoặc được nhận tiền “bồi thường thiệt hại”. Người phụ nữ cho biết hội đồng làng chấp thuận yêu cầu của ông Rajendra và ra lệnh cho cô chọn một trong hai cách trên.

Cô Mamta Bai (phải) và mẹ chồng Moni Bai khẳng định Rajendra đã vay của con trai bà là Kalulal 28.600 INR từ vài năm trước và người hàng xóm muốn nhân cơ hội để xóa nợ. 

Mamta đã quyết định nộp đơn khiếu nại lên cảnh sát vì không có tiền “trả nợ” và cũng không muốn chung sống với người hàng xóm. Tuy nhiên, hội đồng làng và người dân địa phương đã bác bỏ cáo buộc của cô.

Cảnh sát quận Bundi thông báo họ không tìm thấy bằng chứng về vụ kiện của người phụ nữ trong khi ông Rajendra và một người anh em của mình tên Heeralal đã bỏ trốn vài ngày sau khi biết mình bị kiện.

Mẹ chồng của Mamta, bà Moni Bai, 55 tuổi, cáo buộc hội đồng làng bắt bà tham gia một cuộc họp tại đền Baba Ramdev ở Notara Bhopat đêm 17/4. Khi không chấp nhận yêu cầu của họ và báo cảnh sát, bà Moni cho biết ông Rajendra và những người anh em ném đá làm hỏng tay nắm cửa nhà mình.

Bà Moni cũng khẳng định Rajendra đã vay của con trai bà là Kalulal 28.600 INR (9,9 triệu đồng) từ vài năm trước và người hàng xóm muốn nhân cơ hội để xóa nợ.

Cảnh sát cũng cho biết Mamta sẽ được đảm bảo an toàn và họ đang tìm kiếm Rajendra để làm rõ khiếu nại của hai mẹ con Mamta.

 

Yên Yên (Hindustan Times)

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news