Tin mới

Người phụ nữ bị bỏng nặng vì chạy hơn 100 km dưới trời nắng nóng

Chủ nhật, 25/06/2017, 19:41 (GMT+7)

Mới đây, hình ảnh của một bà mẹ người Anh với những vết cháy nắng, phồng rộp đang thu hút sự  chú ý của cộng đồng mạng. Được biết, đây là kết quả của việc chạy quãng đường dài 111km suốt 21 tiếng đồng hồ dưới trời nắng nóng.

Mới đây, hình ảnh của một bà mẹ người Anh với những vết cháy nắng, phồng rộp đang thu hút sự  chú ý của Cộng đồng mạng. Được biết, đây là kết quả của việc chạy quãng đường dài 111km suốt 21 tiếng đồng hồ dưới trời nắng nóng.

Nạn nhân là cô Julie Nisbet, 34 tuổi, sống tại Shildon, quận Durham, Anh. Hôm thứ 7 tuần trước, cô có tham gia đường chạy dọc bức tường Hadrian, đoạn nối giữa Carlisle và Newcastle. Đoạn chạy lên đến 111 km và kéo dài 21 tiếng đồng hồ.

Tuy nhiên, sau quãng đường chạy dài, cô Julie phát hiện chân của mình đã bị cháy nắng, với những vết phồng rộp vô cùng nghiêm trọng.

Chạy 111km trong 21 tiếng dưới trời nắng nóng, người phụ nữ bị cháy nắng, phồng rộp kinh hoàng - Ảnh 1.

Vết phồng rộp ban đầu khá bé và không mấy nguy hiểm

Ngay sau khi phát hiện, cô Julie đã nhanh chóng tới bệnh viện điều trị, tuy nhiên những vết phỏng đến nay vẫn vô cùng đau đớn.

Chia sẻ trên tờ Daily Mail, cô cho biết gia đình và bạn bè đều rất sốc khi nhìn thấy những vết phồng rộp này.

Chạy 111km trong 21 tiếng dưới trời nắng nóng, người phụ nữ bị cháy nắng, phồng rộp kinh hoàng - Ảnh 2.

Tuy nhiên, sau đó những vết phồng rộp trở nên nguy hiểm hơn.

Cô Julie khẳng định đã bôi kem chống nắng khi bắt đầu cuộc hành trình, tuy nhiên không thoa thêm trong suốt 21 tiếng. Theo người mẹ này, nhiệt độ ngoài trời khi cô chạy bộ lên tới 30 độ C.

Chạy 111km trong 21 tiếng dưới trời nắng nóng, người phụ nữ bị cháy nắng, phồng rộp kinh hoàng - Ảnh 3.

Được biết, không có nhiều người có thể hoàn thành chặng đường mà cô Julie đã chạy. Bởi vậy, sau khi hoàn thành mục tiêu trên, cô Julie cho biết rất vui và mong muốn nhanh khỏi để có thể tiếp tục theo đuổi những mục tiêu mới.

Nghiêm Thu (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news