Tin mới

Lệ Quyên bị khui lại bộ ảnh bên Lâm Bảo Châu nhưng bị dân tình la ó vì 1 chi tiết

Thứ sáu, 30/06/2023, 17:48 (GMT+7)

Khoảnh khắc Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu hóa người dân sơn cước nhận được sự chú ý đặc biệt của cư dân mạng.

Mới đây trên mạng xã hội, khoảnh khắc Lệ QuyênLâm Bảo Châu tình tứ trên miền đất sơn cước nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng. Được biết đây là bộ ảnh đã được cặp đôi thực hiện từ lâu, đến nay bất ngờ được Cộng đồng mạng chia sẻ trở lại.

Lệ Quyên bị khui lại bộ ảnh bên Lâm Bảo Châu nhưng bị dân tình la ó vì 1 chi tiết - Ảnh 1
 
Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu trong bộ ảnh dân tộc. Ảnh: Internet
Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu trong bộ ảnh dân tộc. Ảnh: Internet

Trong khoảnh khắc này, cặp đôi diện đồ dân tộc, cùng tạo dáng tình tứ trong không gian rộng lớn và hùng vỹ của núi rừng. Tuy nhiên, khoảnh khắc này lại nhận về nhiều lời gièm pha của cư dân mạng. Theo đó, biểu cảm của Lệ Quyên không phù hợp với trang phục cô diện trên người. Nhiều người cho rằng, thần thái sang chảnh mà nữ ca sĩ biểu cảm trong bộ ảnh chỉ phù hợp khi trên người khoác đồ hiệu, làm mất đi tính chất thôn quê, dân dã vốn có của trang phục dân tộc vùng cao mà cặp đôi khoác lên mình.

CDM cho rằng biểu cảm của Lệ Quyên là không phù hợp. Ảnh: FBNV
CDM cho rằng biểu cảm của Lệ Quyên là không phù hợp. Ảnh: FBNV

Lệ Quyên vốn là nữ ca sĩ nhận được nhiều tình cảm của công chúng khi sở hữu chất giọng trong sáng, nội lực và được xưng danh "nữ hoàng phòng trà". Không những vậy, Lệ Quyên còn khiến bao người trầm trồ khi ở ngoài đời, cô sở hữu thân hình đầy cuốn hút cùng với đó là phong cách thời trang cao cấp, thời thượng. Không ít lần nữ ca sĩ khiến bao người ngỡ ngàng với độ chịu chơi, chịu chi số tiền lớn để tậu những món hàng hiệu đắt đỏ. Mỗi lần hiện diện trên mạng xã hội, nữ ca sĩ đều diện cả cây đồ hiệu hoặc gây chú ý với những phụ kiện đắt đỏ như nhẫn kim cương, vòng cổ kim cương,...

Lệ Quyên bị khui lại bộ ảnh bên Lâm Bảo Châu nhưng bị dân tình la ó vì 1 chi tiết - Ảnh 2
 

Ở thời điểm hiện tại, Lệ Quyên đang có mối tình mặn nồng bên Lâm Bảo Châu. Cả hai thường xuyên hiện diện với những khoảnh khắc tình tứ, chứng minh cho mối tình đang trong thuở rất đỗi mặn nồng, hạnh phúc. Người hâm mộ vì thế cũng mong cả hai sẽ sớm báo tin vui khi chính thức trở thành vợ chồng hợp pháp của nhau.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news