Tin mới

Sao Việt xử lý 'dấu vết tình yêu' thế nào sau khi chia tay?

Thứ ba, 27/04/2021, 21:44 (GMT+7)

Xoay quanh những lùm xùm về việc Du Uyên và Đạt G chia tay, nhiều người tự hỏi nữ ca sĩ này sẽ xử lý "dấu vết tình yêu" trên tay thế nào. Có lẽ Du Uyên nên tham khảo các bậc đàn anh, đàn chị đi trước, đặc biệt là Hòa Minzy.

Lướt MXH mấy ngày gần đây, dân mạng được "hít" tràn ngập những lùm xùm liên quan đến showbiz Việt. Hết câu chuyện Nathan Lee "tuyên chiến" với Ngọc Trinh, Cao Thái Sơn thì gần đây nhât là Du UyênĐạt G đường ai nấy đi.

Cặp đôi 'bánh mỳ không' đã đường ai nấy đi trong lùm xùm. Ảnh: Internet
Cặp đôi "bánh mỳ không" đã đường ai nấy đi trong lùm xùm. Ảnh: Internet

Cuộc chia tay của cặp đôi "Bánh mì không" không hề hòa bình chút nào khi nhà gái lên tiếng bóc phốt đằng trai vũ phu, sống tệ bạc hậu tan vỡ.

Xoay quanh những màn "thách đấu" qua lại này, dân tình lại được dịp tự hỏi Du Uyên sẽ làm thế nào với cái "tha thu" to chình ình trên tay. Chẳng là thời còn mặn nồng, nữ ca sĩ từng khắc lên tay "kỷ vật tình yêu" là hình nam rapper với biểu cảm hài hước. Chẳng ai ngờ chuyện tình cặp đôi tan vỡ, còn "dấu vết tình yêu" kia thì cứ thế đeo bám đến hết đời.

Thời còn yêu nhau, Du Uyên cũng đã 'tha thu' hình ảnh Đạt G lên cánh tay. Ảnh: Internet
Thời còn yêu nhau, Du Uyên cũng đã "tha thu" hình ảnh Đạt G lên cánh tay. Ảnh: Internet

Cuối cùng, cô nàng chọn cách xử lý thông minh khi thêm hình vẽ vào "tha thu" này. Du Uyên vẽ thêm chiếc kính râm, đeo khẩu trang để biến "tha thu" trở thành một anh ninja chứ không phải người tệ bạc kia nữa.

Sau đó, người ta phát hiện thấy cô nàng đã có màn xử lý rất thông minh với 'dấu vết tình yêu' này. Ảnh: Internet
Sau đó, người ta phát hiện thấy cô nàng đã có màn xử lý rất thông minh với "dấu vết tình yêu" này. Ảnh: Internet
Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

Riêng về khoản xử lý "dấu vết tình yêu" này, có lẽ Quách Ngọc Ngoan cũng nên học hỏi người đàn em. Ngày 10/4 vừa qua, Phượng Channel đã xác nhận chia tay với nam diễn viên sau 6 năm gắn bó và có một người con chung.

Điều làm khán giả tò mò nhất chính là "dấu vết tình yêu" của Phượng Channel to đùng trên phần ngực của nam diễn viên. Quách Ngọc Ngoan muốn khắc ghi mối tình mãi mãi nhưng rồi lại đường ai nấy đi. Còn "tha thu" kia chỉ như niềm đau mà đến nay, chàng diễn viên họ Quách vẫn kín tiếng và không hé lộ sẽ chỉnh sửa thế nào.

Cách xử lý 'dấu vết tình yêu' của Quách Ngọc Ngoan đến nay vẫn là một dấu hỏi lớn. Ảnh: Internet
Cách xử lý "dấu vết tình yêu" của Quách Ngọc Ngoan đến nay vẫn là một dấu hỏi lớn. Ảnh: Internet

Còn cách xử lý đẹp nhất, ít gây đau nhất và cũng là tối ưu nhất có lẽ là... giữ lại "dấu vết tình yêu" như cái cách Hòa minzy đang làm!

Ai cũng nhớ thời nữ ca sĩ còn mặn nồng với chàng tiền đạo Công Phượng. Cả hai nửa bước không rời, cứ tưởng sẽ có "đám cưới thế kỷ" đến nơi nhưng rồi bất ngờ lại chia tay. Thời điểm đó, Công Phượng còn có "tha thu" hoa hồng, tượng trưng cho biệt danh của bạn gái còn Hòa Minzy in hẳn tên chàng người yêu lên phần gần trái tim.

Sao Việt xử lý 'dấu vết tình yêu' thế nào sau khi chia tay? - Ảnh 1
Thời còn mặn nồng, cả Công Phượng và Hòa Minzy đều khắc ghi tên nhau lên người. Ảnh: Internet
Thời còn mặn nồng, cả Công Phượng và Hòa Minzy đều khắc ghi tên nhau lên người. Ảnh: Internet

Sau khi chia tay, Hòa Minzy vẫn giữ nguyên "dấu vết tình yêu" này. Nói về quyết định giữ cái tên Nguyễn Công Phượng, cô từng chia sẻ mình gặp được người chồng cực kì tâm lý và chấp nhận dấu vết đó. Bản thân cô cũng không hề để tâm đến chuyện từng khắc ghi tên bạn trai cũ lên người.

Chẳng việc gì phải xóa đi để tự làm đau mình, Hòa Minzy vẫn cho thấy cách xử lý này là 'cao thủ' nhất. Ảnh: Internet
Chẳng việc gì phải xóa đi để tự làm đau mình, Hòa Minzy vẫn cho thấy cách xử lý này là "cao thủ" nhất. Ảnh: Internet

Tất nhiên để có được màn xử lý đỉnh cao như vậy, các nghệ sĩ phải may mắn gặp được một người chấp nhận quá khứ, chấp nhận cả những "dấu vết" đó. Bằng không, cứ biến tấu nó đi, như cái cách Du Uyên đã làm là tốt nhất!

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news