Tin mới

Showbiz hot 27/3: Đạt G đòi đến tận nhà 'xử' Du Uyên hậu chia tay, Lê Bống khoe ảnh chốn riêng tư

Thứ ba, 27/04/2021, 11:42 (GMT+7)

Showbiz hot 27/3: Đạt G đòi đến tận nhà 'xử' Du Uyên hậu chia tay, Lê Bống khoe ảnh chốn riêng tư

Xôn xao đoạn tin nhắn Đạt G đòi đến tận nhà 'xử' Du Uyên sau khi chia tay chưa bao lâu

Thời gian gần đây, cư dân mạng không khỏi tiếc nuối khi Đạt G và Du Uyên chính thức "đường ai nấy đi" sau 3 năm yêu nhau mặn nồng. Đáng nói, chỉ sau khi công khai chia tay, Du Uyên bất ngờ đăng story đoạn tin nhắn với Đạt G. Trong đó, nam ca sĩ còn hùng hổ dọa người yêu cũ là đến tận nhà "xử" đẹp. Không chỉ vậy Đạt G còn tuyên bố nếu gặp Du Uyên ở đâu sẽ xử ngay ở đó.

Showbiz hot 27/3: Đạt G đòi đến tận nhà 'xử' Du Uyên hậu chia tay, Lê Bống khoe ảnh chốn riêng tư - Ảnh 1

Tuy nhiên, ngay sau đó, Du Uyên đã xóa đoạn tin nhắn này. Mặc dù vậy, cư dân mạng vẫn không khỏi bất ngờ trước phản ứng tiêu cực của Đạt G khi nhắn tin cho người con gái mình từng yêu đương ngọt ngào. Nam ca sĩ còn xưng hô "mày - tao" với Du Uyên. Tuy nhiên, đây chỉ là động thái từ phía Du Uyên, còn phía Đạt G vẫn im lặng và thực hư đoạn tin nhắn đó như nào vẫn còn là một ẩn số.

Cao Thái Sơn kết thúc màn 'long tranh hổ đấu' với Nathan Lee, ẩn ý đàn anh thất nghiệp livestream cả ngày

Gần 1 tháng qua, cái tên Nathan Lee luôn thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Hết ồn ào với Ngọc Trinh, nam ca sĩ triệu đô còn "khẩu chiến" với Cao Thái Sơn khiến dân mạng ngán ngẩm. Giữa lúc ồn ào, Cao Thái Sơn đã ám chỉ đàn anh là "cô dâu 8 tuổi" với những drama dài tập. Nathan Lee cũng lập tức "bóc" đàn em lập kế hoạch đăng bài chơi xấu mình.

Showbiz hot 27/3: Đạt G đòi đến tận nhà 'xử' Du Uyên hậu chia tay, Lê Bống khoe ảnh chốn riêng tư - Ảnh 2

"Cuộc đời không có thắng thua. Mình có thắng trước mặt mọi người nhưng thua chính bản thân mình, không vượt qua được chính mình, không bình an được trong tâm trí. Khi 2 con hổ đấu nhau thì cả 2 cùng tổn thương, người vui mừng và thắng cuộc chính là những kẻ ghen ghét mình, họ đứng nhìn 2 con hổ tự vạch áo cho người xem lưng.

Chuyện đời lạ thế! Người mong thắng chính là trong tâm không an, không tự tin mình là người chiến thắng, nên cố gắng chứng minh. Còn người tin mình đúng và sống tử tế thì không cần nói và không cần chứng minh. Người khác tự chứng nhận... Lùi 1 bước tiến 10 bước", Cao Thái Sơn chia sẻ.

Lee Kwang Soo rời Running Man sau 11 năm gắn bó

Mới đây, Công ty quản lý của Kwang Soo - King Kong by Starship cho biết ngày 24/5 sẽ là buổi ghi hình cuối cùng của Lee Kwang Soo cho Running Man. Như vậy là sau 11 năm gắn bó, fan của Running Man chính thức nói lời chia tay với một thành viên kì cựu. Nguyên nhân được đưa ra là bởi Lee Kwang Soo bị thương do tai nạn xe hơi vào năm ngoái.

Showbiz hot 27/3: Đạt G đòi đến tận nhà 'xử' Du Uyên hậu chia tay, Lê Bống khoe ảnh chốn riêng tư - Ảnh 3

Sau đó dù thường xuyên tiếp nhận vật lý trị liệu nhưng nam diễn viên vẫn cảm thấy khó để duy trì thể trạng tốt nhất trong quá trình quay Running Man. Do đó, Lee Kwang Soo đã thảo luận với các thành viên, công ty quản lý, đội ngũ sản xuất và đưa ra quyết định bản thân cần thời gian để nghỉ ngơi, hồi phục cả về thể chất lẫn tinh thần.

Vào tháng 2 năm 2020, Lee Kwang Soo gặp tai nạn xe hơi và bị gãy xương mắt cá chân phải. Xe của Lee Kwang Soo bất ngờ bị 1 xe vi phạm biển báo giao thông tông phải. Vụ va chạm đã khiến "anh hươu" bị chấn thương ở mắt cá chân và phải phẫu thuật. 

Hot Tiktoker Lê Bống khoe ảnh chốn riêng tư, fan không khỏi tò mò

Cách đây ít giờ, hot Tiktoker Lê Bông khoe một góc bên trong phòng ngủ của mình. Tuy nhiên tâm điểm của mọi sự chú ý đổ dồn vào chiếc giường bừa bộn phía sau. Bản thân Lê Bống cũng thừa nhận điều này: "Các bạn thấy đống quần áo bừa bãi đằng sau lưng không. Ước gì bây giờ có cô Tấm xuất hiện dọn đồ cho cô Bống".

Showbiz hot 27/3: Đạt G đòi đến tận nhà 'xử' Du Uyên hậu chia tay, Lê Bống khoe ảnh chốn riêng tư - Ảnh 4

Trong ảnh, đồ đạc của nàng hotgirl Tiktok Lê Bống khá luộm thuộm, quần áo vứt đầy. Không ai có thể tin vào mắt mình đây là căn phòng của một người con gái lại nhất là một nữ Tiktoker nổi tiếng: "Có vẻ như Lê Bống là người không được gọn gàng cho lắm rồi; Không thể nhìn mặt mà bắt hình dong được; Người thì rõ xinh mà ở thì lôi thôi quá...."

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: showbiz giải trí