Tin mới

Mối tình day dứt của danh Chế Linh khi bất lực nhìn người mình yêu ra đi mãi mãi

Thứ hai, 19/10/2020, 15:17 (GMT+7)

Danh ca Chế Linh đến tận bây giờ vẫn luôn day dứt về người tình sâu đậm đã bỏ mình ra đi mãi mãi trong sự bàng hoàng.

Nhắc đến Danh ca Chế Linh là nói tới một nam ca sĩ đào hoa trong showbiz. Trong số đó, có một mối tình oan trái khiến bố chồng Thanh Thanh Hiền day dứt mãi không nguôi.

Đó chính là câu chuyện tình đầy lãng mạn, ngọt ngào nhưng cũng đầy nước mắt của bố chồng Thanh Thanh Hiền và người vợ thứ 3. Cả hai yêu nhau say đắm ngay cả khi về chung một nhà họ vẫn vô cùng lãng mạn.

Người phụ nữ khiến danh ca Chế Linh day dứt mãi khôn nguôi. Ảnh internet

Tuy nhiên, số phận éo le đã khiến vợ thứ 3 của bố chồng Thanh Thanh Hiền mắc căn bệnh quái ác. Vì mặc cảm, vì muốn giải thoát cho chồng, bà xã Chế Linh đã chọn cách quyên sinh, ra đi mãi mãi để lại nỗi đau, bàng hoàng trong lòng nam danh ca.

Danh ca Chế Linh vẫn luôn giữ được phong độ. Ảnh internet

Đây được xem là mối tình mà bố chồng Thanh Thanh Hiền day dứt nhất trong cuộc đời. Hiện tại, danh ca Chế Linh đang có cuộc sống bình yên bên vợ mới và các con.

>> Xem thêm: Tình cũ Lương Bằng Quang công khai 'dạy dỗ' kẻ phá hoại tình yêu, Ngân 98 có trong tầm ngắm?

Trong số những người con của danh ca Chế Linh thì có Chế Phong được công chúng biết đến nhiều hơn. Đặc biệt là sau khi ca sĩ Chế Phong làm đám cưới với nữ nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền. Mặc dù là con trai của một danh ca đình đám nhưng Chế Phong không muốn dựa hơi bố mà đi theo một con đường riêng.

Chế Phong và Thanh Thanh Hiền trong đám cưới. Ảnh internet

Cũng giống như bố Chế Linh, Chế Phong cũng khá lận đận trong chuyện tình duyên. Nam ca sĩ từng trải qua một cuộc hôn nhân không hạnh phúc trước khi cưới Thanh Thanh Hiền. Gần đây, con trai Chế Linh dính ồn ào hôn nhân trục trặc với bà xã.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news