Tin mới

Mặc bị miệt thị, Phan Như Thảo vẫn tự tin livestream khoe mặt mộc rạng rỡ

Thứ hai, 19/10/2020, 12:09 (GMT+7)

Mặc những lời lẽ không hay từ miệng lưỡi thế gian, Phan Như Thảo - chân dài từng khiến Ngọc Trinh "mất ăn mất ngủ" vẫn vô tư để mặt mộc livestream.

Phan Như Thảo lại tiếp tục có màn "dằn mặt" những kẻ thích săm soi, chê mình bằng cách livestream và để mặt mộc hoàn toàn. Bà xã đại gia Đức An chẳng ngại room cận mặt khi không son phấn của mình.

Dường như Phan Như Thảo đang muốn thách thức những người dùng lời lẽ miệt thị ngoại hình của mình khi chứng minh rằng mình vẫn đẹp ngay cả khi rũ bỏ lớp phấn son. Nhiều người dành lời khen cho nhăn sắc và thần thái của bà xã Đức An.

Phan Như Thảo không ngại khoe mặt mộc sau những lời miệt thị thân hình. Ảnh internet

Bên cạnh đó, trong đoạn clip, Phan Như Thảo cũng khiến nhiều người phải ghen tỵ khi ông xã lại trở thành "bảo mẫu" chăm con để bà xã trò chuyện với cư dân mạng. Chỉ một hành động nhỏ cũng đủ thấy, Phan Như Thảo được chồng đại gia cưng chiều đến thế nào.

>> Xem thêm: Cường đô la khiến dân mạng 'mắt tròn mắt dẹt' vì thử thách liều lĩnh với xe sang hơn 9 tỷ

Phan Như Thảo đã từng là một nữ người mẫu đình đám trong làng giải trí Việt. Chân dài có mối quan hệ thân thiết với Ngọc Trinh. Nổi lên cùng thời, Phan Như Thảo đã từng khiến Ngọc Trinh "mất ăn mất ngủ" vì lo sợ soán ngôi.

Khi đang là chân dài đắt giá của showbiz, Phan Như Thảo kết hôn cùng với đại gia Đức An - một vị đại gia đã từng trải qua nhiều cuộc hôn nhân sóng gió.

Phan Như Thảo hạnh phúc khi có một người chồng hết lòng chiều vợ, chăm sóc con gái. Ảnh internet

Từ đây, cuộc đời Phan Như Thảo thay đổi hoàn toàn. Chân dài sinh năm 1988 sau khi sinh con gái cho đại gia bỗng phát tướng lên trông thấy. Đến nay, bà xã Đức An vẫn chưa thể lấy lại vóc dáng. Điều này vô hình chung đã trở thành đề tài khiến một số anti-fan vin vào để cà khịa, miệt thị Phan Như Thảo.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news