Tin mới

Người phụ nữ khiến Đàm Vĩnh Hưng gặp nhiều tranh cãi

Thứ tư, 09/09/2015, 19:49 (GMT+7)

Đàm Vĩnh Hưng đã vấp phải nhiều tranh cãi của dư luận từ khi loại các gà cưng để giữ lại Tố Ny trong hành trình Giọng hát Việt 2015.

Đàm Vĩnh Hưng đã vấp phải nhiều tranh cãi của dư luận từ khi loại các gà cưng để giữ lại Tố Ny trong hành trình Giọng hát Việt 2015.

Tố Ny được xem là giai nhân mới của Đàm Vĩnh Hưng. Cô cũng là người khiến HLV của mình rơi vào tình huống bị tranh cãi nhiều nhất.

Trong hành trình Giọng hát Việt 2015, Tố Ny là thí sinh thiếu sự nổi bật về giọng hát so với nhiều chiến binh của đội Đàm Vĩnh Hưng.

Chính vì vậy, khi Mr Đàm quyết định loại Phượng Vũ, Bảo Trâm để chọn Tố Ny đi tiếp đã gây tranh cãi trong Cộng đồng mạng cũng như khán giả theo dõi Giọng hát Việt 2015. Tình huống này đã khiến Mr Đàm vướng phải nghi án thiên vị.

Đàm Vĩnh Hưng gây tranh cãi khi loại Phượng Vũ giữ lại Tố Ny. Ảnh internet

Đặc biệt là đêm bán kết The Voice, Tố Ny đã bất ngờ lọt vào top 4 khi nhận được 50% điểm của Đàm Vĩnh Hưng và Vicky Nhung nhường lại 25 điểm. Việc Tố Ny vào đêm chung kết là điều không tưởng của nhiều khán giả.

Chân dung cô gái khiến Đàm Vĩnh Hưng gặp nhiều tranh cãi. Ảnh FBNV

Hình ảnh đời thường của Tố Ny. Ảnh FBNV

Mặc những bình luận, những ồn ào tranh cãi, Đàm Vĩnh Hưng vẫn ủng hộ kêu gọi fan bình chọn cho Tố Ny đêm chung kết Giọng hát Việt 2015.

Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ: "Cô (Tố Ny) là một ca sỹ trẻ với nhiều khả năng đặc biệt, hát được nhiều dòng nhạc khác nhau. Công tâm mà nhận xét thì cô chính là một nhân tố vô cùng triển vọng bởi thanh sắc vẹn toàn.

Câu chuyện của Tố Ny cũng sẽ là một tấm gương phấn đấu rất rõ nét đối với các bạn trẻ: Giọng hát Việt mùa trước Tố Ny là thí sinh không được bốn HLV bấm nút chọn!

Thế nhưng một năm sau cô đã trở lại với một hành trang chắc chắn bằng những kỹ năng thanh nhạc được đào tạo bài bản cùng với kinh nghiệm biểu diễn hàng đêm để mưu sinh và tìm cho mình một vị trí giữa một showbiz khổng lồ và nhiều thách thức này.

Và Tố Ny đã đi gần đến đích của mọi sự nỗ lực".

Theo tin tức được biết, Tố Ny sinh năm 1993, quê Đàn Nẵng. Cô có tham gia một số sân chơi âm nhạc nhưng không đạt được kết quả cao. Đến với The Voice lần này, Tố Ny đã và đang hiện thực hóa ước mơ trở thành ngôi sao mới của làng giải trí Việt.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news