Tin mới

Người phụ nữ ra đường không đeo khẩu trang, bị phạt 16 triệu đồng trong 3 tháng: Người mẹ tiết lộ con bị tâm thần?

Thứ ba, 10/08/2021, 18:22 (GMT+7)

Trong một đoạn clip được chia sẻ lại trên MXH liên quan đến câu chuyện người phụ nữ không đeo khẩu trang khi đi ra ngoài, người mẹ của cô gái này liên tục đánh vào đầu và nói rằng cô bị tâm thần nên mới có những phát ngôn như vậy.

Suốt từ tối ngày 9/8, mạng xã hội vô cùng bức xúc với một đoạn clip người phụ nữ đèo con gái tham gia giao thông tại TP.HCM chuẩn "4 không", khi được lực lượng chức năng gọi vào để kiểm tra lại có những giải thích rất bất hợp lý.

Cụ thể, sự việc được ghi lại ở Phường Cầu Ông Lãnh, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh. Lúc này, lực lượng chức năng dừng xe kiểm tra một người phụ nữ chở theo bé gái vi phạm không đội mũ bảo hiểm, không đeo khẩu trang. Chị này thông tin rằng mình đang đi mua đồ cá nhân nên mới từ quận 4 sang quận 1.

Chiến sĩ CSGT mới hỏi lý do tại sao ra đường không đội mũ bảo hiểm, không đeo khẩu trang, người phụ nữ này hồn nhiên trả lời: "Đường này không cần đội mũ bảo hiểm, ra ngoài quốc lộ mới phải đội".

Thậm chí lời lý giải về việc không đeo khẩu trang còn khiến dân tình phẫn nộ hơn. Cô cho rằng "chẳng có dịch bệnh nào hết, không có virus" nên không cần đeo khẩu trang. 

Người phụ nữ ra đường không đeo khẩu trang, bị phạt 16 triệu đồng trong 3 tháng: Người mẹ tiết lộ con bị tâm thần? - Ảnh 1

Sau đó, người phụ nữ này đã bị xử phạt với chị N.T.N. (35 tuổi, tạm trú quận 4) về các hành vi: không đeo khẩu trang, không đội mũ bảo hiểm, không xuất trình được giấy CMND/CCCD, giấy tờ xe, bằng lái xe. Tổng số tiền phạt là 2,6 triệu đồng. Trước đó, chị N.T.N từng nhiều lần vi phạm về các hành vi tương tự.

Người phụ nữ ra đường không đeo khẩu trang, bị phạt 16 triệu đồng trong 3 tháng: Người mẹ tiết lộ con bị tâm thần? - Ảnh 2

Chị từng bị UBND phường phạt 13.200.000 đồng về hành vi "không thực hiện biện pháp bảo vệ cá nhân đối với người tham gia chống dịch và người có nguy cơ mắc bệnh dịch theo hướng dẫn của cơ quan y tế" và 350.000 đồng về hành vi gây rối trật tự công cộng và không xuất trình giấy tờ tùy thân.

Người phụ nữ ra đường không đeo khẩu trang, bị phạt 16 triệu đồng trong 3 tháng: Người mẹ tiết lộ con bị tâm thần? - Ảnh 3

Mới đây, dân mạng còn tìm ra thêm được một đoạn clip chị N. từng "đấu khẩu" với cán bộ khi lực lượng chức năng yêu cầu tuân thủ quy định phong tỏa. Trong đoạn clip này, chị khẳng định chẳng có bệnh dịch gì ở đây với hàng loạt câu hỏi chất vấn như bệnh này có từ khi nào, bắt nguồn từ đâu.

Chị N tiếp tục phụ nhận thông tin các ca tử vong do Covid-19 tại Việt Nam. Thậm chí muốn chở xuống tận nghĩa trang Bình Hưng Hòa và tận mắt thấy thì mới tin.

Người phụ nữ ra đường không đeo khẩu trang, bị phạt 16 triệu đồng trong 3 tháng: Người mẹ tiết lộ con bị tâm thần? - Ảnh 4

Trong khi cuộc tranh cãi giữa cán bộ và chị N đang diễn ra căng thẳng. Mẹ ruột bên cạnh liên tục chỉ tay lên đầu, ra ám hiệu con gái mình đang gặp bất ổn về tâm lý. Khuyên vị cán bộ không nên tác động nữa vì sẽ không giải quyết được vấn đề.

Người phụ nữ ra đường không đeo khẩu trang, bị phạt 16 triệu đồng trong 3 tháng: Người mẹ tiết lộ con bị tâm thần? - Ảnh 5

Người mẹ cho biết con mình có vấn đề về thần kinh nên mới nói ra những điều vô lý như vậy, đồng thời giải thích cho lực lượng chức năng. Tuy nhiên chị N. đã quát thẳng vào mặt, còn vung tay hăm dọa khiến ai nấy vô cùng sửng sốt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news