Tin mới

Người quyền lực ‘đứng sau’ giải quyết những vụ ly hôn triệu đô của giới nhà giàu là ai?

Thứ hai, 14/12/2020, 10:40 (GMT+7)

Rất nhiều nhà tài phiệt, thành viên Hoàng Gia, nhạc sĩ nổi tiếng, Thái Tử đều tìm đến vị luật sư giàu có này khi ly hôn.

Nữ luật sư quyền lực chuyên giải quyết những vụ ly hôn triệu đô đó là bà Fiona Shackleton. Đây là nữ luật sư có hơn 40 năm hành nghề trong các vụ ly hôn. Thái tử Charles, nhạc sĩ Sir Paul McCartney, các nhà tài phiệt Nga, thành viên hoàng gia Ả Rập đều là khách hàng của luật sư Fiona Shackleton.

Những vụ ly hôn lên tới con số hàng triệu bảng anh đều được bà giải quyết ổn thỏa. Shackleton còn là luật sư riêng của Hoàng tử William và Hoàng tử Harry. Bà là một nữ luật sư giàu có và quyền lực, có cơ hội chụp chung hàng trăm nghìn người nổi tiếng trong suốt 40 năm. Tuy nhiên, nữ luật sư này rất hiếm khi trả lời phỏng vấn báo chí.

Ảnh: internet

Dù là người chuyên xử lý các vụ ly hôn nhưng bà lại có một cuộc hôn nhân vô cùng hạnh phúc. Fiona Shackleton gặp chồng bà khi khi đang theo học luật tại Đại học Exeter. Phải đến 11 năm sau, tình cảm này mới đơm hoa kết trái.

Trong cuộc sống hôn nhân, bà chia sẻ:  “Chúng tôi hài hòa giữa việc duy trì không gian riêng tư và chung. Anh ấy là người rất tốt và tử tế. Tôi có lợi thế là đã làm luật sư ly hôn khá lâu trước khi kết hôn. Điểm mấu chốt là sự tử tế”.

Luật sư Fiona Shackleton cùng chồng. Ảnh: internet

Shackleton luôn khuyên mọi người nên đạt được thỏa thuận thay vì tranh chấp tại tòa án nếu ly hôn là điều không tránh khỏi. Hành nghề luật sư nhưng hiếm ai biết trước đó, bà từng mắc chứng khó đọc, chỉ nhận bằng luật hạng 3, từng làm đầu bếp trước khi trở lại ngành luật.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news