Tin mới

Giáng Sinh 2020 có 3 bộ phim chiếu rạp ‘đỉnh của chóp’ bố mẹ có thể cho con đi xem

Thứ hai, 14/12/2020, 10:27 (GMT+7)

Trong mùa Giáng sinh, rất nhiều bộ phim được ra rạp, hứa hẹn mang đến nhiều cảm xúc cho khán giả Việt Nam.

Người cần quên phải nhớ

Đây là bộ phim của nhà sản xuất Charlie Nguyễn và đạo diễn Đỗ Đức Thịnh. Bộ phim kể về nhân vật Bình, đi gặp Dũng Răng Vàng xin gia nhập nhóm lưu manh.

Tuy nhiên, Bình chỉ là một giang hồ… yếu đuối. Ảnh: internet

Một ngày, Bình Được đề nghị hoàn thành phi vụ dằn mặt phóng viên Loan, ngăn cản cô điều tra bệnh viện tâm thần Đức Châu. Nếu hoàn thành, Bình sẽ được gia nhập bang hội. Tuy nhiên, sau khi bị ăn gậy, anh chàng bỗng lăn ra bất tỉnh và mất trí nhớ. Loan lúc này tận dụng, giả làm bác sĩ tâm lý với ý định “vạch mặt” chủ mưu thực sự. Bình trở thành trợ thủ đắc lực cho Loan trong quá trình tìm ra sự thật.

Chị Mười Ba

Đây là bộ phim luôn “cháy” trong phòng vé. Năm nay, Chị Mười Ba đã chính thức tung poster và ấn định ngày chiếu đúng ngày lễ Giáng sinh. Trong phần hai, đa số các diễn viên cũ đều tập hợp đủ như Thu Trang, Tiến Luật, La Thành, Thanh Tân, Anh Tú,.. Chị Mười Ba: 3 Ngày Sinh Tử lấy dấu mốc bắt đầu khi Kẽm Gai ra tù. Lúc này, chị Mười Ba cùng các anh em về Đà Lạt làm lại cuộc đời.

Ảnh: internet

Tuy nhiên, Kẽm Gai bỗng tìm thấy thi thể Đức Mát sau một thời gian dài ẩu đả. Khó khăn khi chị Mười Ba chỉ có 3 ngày để tìm chứng cứ ngoại phạm của Kẽm Gai, từ đây, nhiều pha hành động hài hước sẽ khiến khán giả “cười ra nước mắt” trong dịp Giáng sinh này.

Soul - Cuộc sống nhiệm màu

Đây là bộ phim hoạt hình được nhiều người chờ đợi trong dịp Giáng sinh. Câu chuyện xoay quanh Joe Gardner - một giáo viên dạy nhạc ở trường trung học. Anh vừa nhận được một cơ hội tham gia chơi Jazz cho một ban nhạc nổi nhất thành phố.

Phim ra rạp vào ngày 25/12. Ảnh: internet

Tuy nhiên, do đi lầm mà Gardner đi nhầm từ New York hoa lệ đến Cõi Trước – một các linh hồn được nhận tính cách, sở thích trước khi họ đi đến Trái Đất. Quyết tâm trở về cuộc đời của chính mình, Joe hợp tác với một linh hồn bất hảo mang tên 22, cho 22 thấy cuộc sống nhiệm màu như thế nào. Từ ấy, anh cũng hiểu ra câu chuyện về cuộc đời mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news