Tin mới

Tài khoản của gymer xúc phạm nghệ sĩ Chí Tài bỗng biến mất sau phát ngôn gây phẫn nộ

Thứ hai, 14/12/2020, 09:41 (GMT+7)

Một gymer đã gây bức xúc cộng đồng mạng khi phát ngôn gây tranh cãi: "Cho tôi cái lý do đưa Chí Tài sang Mỹ. Lúc sống thì không ở chung, vậy tại sao lúc mất lại đưa thi hài sang Mỹ?".

Khi đưa tiễn nghệ sĩ Chí Tài về với gia đình, một gymer đã có phát ngôn gây sốc khi chỉ trích bà xã Chí Tài để ông một mình ở Việt Nam, nghi ngờ mối quan hệ trong gia đình Chí Tài có trục trặc. Trong ngày đưa thi thể của cố nghệ sĩ về Mỹ, mọi người đều cảm thông, trong khi đó, nam gymer này lại có quan điểm ngược lại số đông.

Anh có tên Nguyễn N.D. (hay còn gọi là D.N, sinh năm 1985 tại Bến Tre), hiện đang là giám đốc một hệ thống gym ở TP. HCM. Ngay lập tức, phát ngôn này đã gây phẫn nộ trong Cộng đồng mạng. Đa phần đều kêu gọi đánh sập mọi tài khoản liên quan đến nam gymer.

Nam gymer phát ngôn gây tranh cãi. Ảnh Chụp màn hình

D.N còn lặp đi lặp lại nhiều lần quan điểm khi cho rằng: "Cho tôi cái lý do đưa Chí Tài sang Mỹ. Lúc sống thì không ở chung, vậy tại sao lúc mất lại đưa thi hài sang Mỹ?" hay: "Vợ Chí Tài và ông cơm không lành canh không ngọt, nên không hề có chuyện yêu thương nhau như mọi người thấy trên truyền thông".

Cộng đồng mạng cho rằng với một người có học thức, được công chúng quan tâm thì không nên lấy chuyện nhà người khác khi đang đau buồn nhất để phán xét, cũng nên nghĩ kĩ trước khi nói. Sau đoạn clip, D.N cho biết anh không định câu like, cũng gửi lời xin lỗi tới gia đình nghệ sĩ, người hâm mộ,..

Tuy nhiên, cộng đồng mạng không đồng tình vì những lời đã nói ra gây ảnh hưởng tinh thần rất lớn tới gia đình nghệ sĩ Chí Tài. Dù đã xin lỗi nhưng cộng đồng mạng vẫn không tha thứ, kêu gọi cho “bay màu” tài khoản của D.N.

Ảnh chụp màn hình

Và quả thật, hiện tại nick Facebook của D.N bỗng dưng “mất tích” trên mạng xã hội. Cộng đồng mạng hiện tại kêu gọi đánh sập thêm các tài khoản liên quan khác của người này. Bên cạnh đó, cũng có nhiều ý kiến cho rằng nam gymer này tự tay khóa các tài khoản để né tránh công kích chứ không có chuyện bị đánh sập nick Facebook.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news