Tin mới

Quặn lòng trước lời đề nghị của em ruột Phi Nhung sau hậu sự

Thứ ba, 26/10/2021, 08:50 (GMT+7)

Ai nấy đều xót xa trước lời đề nghị của em trai ruột Phi Nhung khi hậu sự vừa mới được lo xong đã phải đối mặt với thị phi, ồn ào.

Chuyện hậu sự của Phi Nhung đã xong xuôi tuy nhiên nữ ca sĩ vẫn chưa được một ngày yên ổn khi bị một số đối tượng xấu cố tình réo tên trong ồn ào với Hồ Văn Cường. Xót xa cho chị gái khi đã qua đời mà vẫn chưa thể yên nghỉ, em trai ruột của Phi Nhung đã lên tiếng đề nghị buông tha cho gia đình và chị gái.

Quặn lòng trước lời đề nghị của em ruột Phi Nhung sau hậu sự. Ảnh FBNV
Quặn lòng trước lời đề nghị của em ruột Phi Nhung sau hậu sự. Ảnh FBNV

Em trai Phi Nhung nghẹn ngào đề nghị: "Hãy để chị của chúng tôi được yên nghỉ. Từ bé tới lớn, từ gia đình cho tới ngoài xã hội, chị đã phải chịu đựng quá nhiều đau khổ cũng như thị phi oan trái. Nếu không giúp gì được cho chị, không tạo được nhiều điều tốt đẹp nhân văn hơn thì xin hãy im lặng lại. Hai chữ 'Phi Nhung' không phải ai muốn gọi thì gọi".

Cố ca sĩ Phi Nhung bên người em trai kín tiếng. Ảnh internet
Cố Ca sĩ Phi Nhung bên người em trai kín tiếng. Ảnh internet

Chia sẻ của em trai Phi Nhung khiến ai nấy nghẹn ngào, quặn thắt và xót thương cho nữ ca sĩ. Trước khi qua đời, ca sĩ Phi Nhung dính ồn ào giữ tiền đi hát của con nuôi Hồ Văn Cường. Sau đó, phía Phi Nhung và gia đình Hồ Văn Cường cùng lên tiếng làm rõ thực hư.

Tuy nhiên, khi mọi chuyện chưa được sáng tỏ thì Phi Nhung không may mắc Covid-19 và qua đời. Sau đó, nhiều đối tượng xấu đã lợi dụng tình thế khơi lại ồn ào. Để mọi chuyện không đi quá xa khi Phi Nhung đã qua đời, ekip của nữ ca sĩ đã chính thức công khai trả lại toàn bộ số tiền đi hát của Hồ Văn Cường. 

Hồ Văn Cường luôn được mẹ Phi Nhung yêu thương. Ảnh internet
Hồ Văn Cường luôn được mẹ Phi Nhung yêu thương. Ảnh internet

Những tưởng mọi chuyện đã khép lại tại đây, nhưng một số cư dân mạng vẫn tiếp tục đeo bám câu chuyện và đưa ra những giả thuyết không đáng có khiến người thân của ca sĩ Phi Nhung bức xúc. 

Sau quyết định 'dứt tình', Hồ Văn Cường đã chuyển ra khỏi nhà cố ca sĩ Phi Nhung và nhận được nhiều lời lên tiếng giúp đỡ của các mạnh thường quân. Tuy nhiên đến nay, mọi thông tin cũng về nơi ăn chốn ở của Hồ Văn Cường vẫn khá hiếm hoi trước truyền thông. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news