Tin mới

Nhân vật đình đám hứa 'chống lưng' cho Hồ Văn Cường sau ồn ào với cố ca sĩ Phi Nhung là ai?

Thứ hai, 25/10/2021, 18:37 (GMT+7)

Một trong những nhân vật đình đám là bầu Thụy - người muốn nhận nuôi Hồ Văn Cường hiện đang nắm trong tay khối tài sản đồ sộ. 

Sau khi câu chuyện ồn ào giữa Hồ Văn Cường và phía ekip cố ca sĩ Phi Nhung chính thức khép lại bằng động thái 'dứt tình', có rất nhiều nhân vật đứng ra bày tỏ mong muốn giúp đỡ cho nam ca sĩ nhí để có thể tiếp tục sự nghiệp ca hát của mình. 

Một trong số đó đáng chú ý nhất là doanh nhân Nguyễn Đức Thụy (1976) hay có tên gọi khác là bầu Thụy. 

Hiện ông đang nắm giữ vị trí Chủ tịch của Tập đoàn ThaiGroup. Đây là tập đoàn tiền thân của Tập đoàn Xuân Thành. 

Bầu Thụy thời điểm từ chức Chủ tịch Sài Gòn Xuân Thành cuối năm 2012 và đội bóng bị giải thể năm 2013. Ảnh: Internet
Bầu Thụy thời điểm từ chức Chủ tịch Sài Gòn Xuân Thành cuối năm 2012 và đội bóng bị giải thể năm 2013. Ảnh: Internet

Bầu Thụy từng tốt nghiệp tại trường ĐH Bang Colorado, Hoa Kỳ với chuyên ngành Quản trị kinh doanh. 

Trong khoảng thời gian từ năm 2003 đến 2006, ông đảm nhiệm chức vụ Chủ tịch Hội đồng thành viên Công ty TNHH Mỹ Hạnh. Sau đó một năm, ông đảm nhận vị trí Chủ tịch Hội đồng quản trị Tập đoàn Xuân Thành tức Tập đoàn Thai Group hiện nay.

Tập đoàn Thai Group là tập đoàn đa ngành, có trụ sở chính tại Ninh Bình. Đây là nơi xây dựng hàng loạt các công trình nổi bật tại địa phương này như: Trụ sở của cơ quan Tỉnh ủy, UBND Tỉnh Ninh Bình, Trung tâm thương mại Chợ Rồng Ninh Bình, SVĐ Ninh Bình, Khách sạn Hoa Lư, BVĐK tỉnh...

Bầu Thụy làm Phó giám đốc ban Tài chính kế toán Công ty cổ phần Bảo hiểm Xuân Thành. Ảnh: Internet
Bầu Thụy làm Phó giám đốc ban Tài chính kế toán Công ty cổ phần Bảo hiểm Xuân Thành. Ảnh: Internet

Bầu Thụy cũng là người nổi tiếng khi được biết đến là ông bầu của 2 đội bóng là CLB Bóng đá Xi măng Xuân Thành Sài Gòn và Quảng Nam. 

Ông cũng là một trong những doanh nhân trẻ nằm trong nhóm 100 doanh nhân đạt danh hiệu Doanh nhân Việt Nam tiêu biểu 2009 và nằm trong top 100 người giàu nhất trên sàn chứng khoán Việt Nam 2013.

Đến năm 2010, ông chính thức lấn sân sang bóng đá khu mua lại suất hạng nhất của V&V Hòa Phát và chuyển giao cho Hà Tĩnh. Câu lạc bộ sau đó chuyển trụ sở vào TP.HCM và đổi tên thành Sài Gòn Xuân Thành. 

Từ đó ông được mọi người gọi với cái tên bầu Thụy, theo cách mà nhiều ông bầu khác được gọi như bầu Đức hay bầu Kiên. 

Dàn siêu xe hoành tráng của đại gia gốc Ninh Bình. Ảnh: Internet
Dàn siêu xe hoành tráng của đại gia gốc Ninh Bình. Ảnh: Internet

Với tham vọng đưa Sài Gòn Xuân Thành trở thành một thế lực lớn của làng bóng đá, bầu Thụy đã sau đó bỏ ra hàng trăm tỷ đồng để nâng cấp đội bóng, chiêu mộ hàng loạt những ngôi sao vào thời điểm bấy giờ như Minh Đức, Duy Quang...

Chỉ trong vòng 2 năm, ước tính bầu Thụy đã bỏ ra 170 tỷ đồng đầu tư lực lượng giúp Sài Gòn Xuân Thành vô địch giải hạng nhất 2011, hạng ba V-League 2012 và vô địch cúp quốc gia 2012 nhưng đến cuối năm 2012 bầu Thụy đã từ chức Chủ tịch đội bóng và sang năm 2013 đội bóng này cũng đã bị giải thể. 

Bầu Thụy mới đây hứa sẽ làm lại nhà cho gia đình của Hồ Văn Cường. Ảnh: Facebook
Bầu Thụy mới đây hứa sẽ làm lại nhà cho gia đình của Hồ Văn Cường. Ảnh: Facebook

Sau khi đảm nhận vai trò làm Phó giám đốc ban Tài chính kế toán Công ty cổ phần Bảo hiểm Xuân Thành và được bầu làm Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty cổ phần Thaiholdings năm 2011, bầu Thụy bắt đầu dấn thân vào 'cuộc chơi ngân hàng' khi gia nhập vào HĐQT Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt với vị trí Phó Chủ tịch. Bầu Thụy được nhiều người kỳ vọng sẽ đem lại "làn gió mới" cho ngân hàng. 

Không chỉ được biết đến với hình ảnh một doanh nhân thành đạt, bầu Thụy còn sở hữu hàng loạt xe sang trọng khi là chủ nhân đầu tiên sở hữu chiếc phantom đầu tiên tại Ninh Bình, 3 Rolls Royce Ghost và 1 Maybach 62s cùng các loại Mercedes S-Class, BMW 7-Series, Range Rover, Lexus Ls600hl, Lx570, X5 4.8.

Trước thông tin bầu Thụy ngỏ ý muốn giúp đỡ Hồ Văn Cường, đông đảo các netizen đã vui mừng bày tỏ hy vọng nam ca sĩ sẽ có được chỗ dựa vững chắc để tiếp tục theo đuổi sự nghiệp của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news