Tin mới

Hương vị tình thân phần 2 tập 64: Bà Sa đi đến bước đường cùng, cầu xin Thy một điều khiến cô nhói lòng

Thứ hai, 25/10/2021, 23:52 (GMT+7)

Hương vị tình thân phần 2 tập 64 đang mở ra cái kết viên mãn các nhân vật khi Nam nhận được ngày một nhiều hơn tình cảm của gia đình chồng lẫn mẹ nuôi.

Hương vị tình thân phần 2 tập 64 mang đến nhiều tình tiết hạnh phúc và đầy cảm xúc khi chặng đường dài của bộ phim đang dần đến hồi kết.

Trailer Hương vị tình thân phần 2 tập 64 mở đầu với cuộc nói chuyện vui vẻ giữa 2 bên thông gia khi bà Bích thay con Nam (Phương Oanh) nói lên mong muốn được sống cùng bố mẹ chồng, chứ không muốn ra ở riêng như dự định mà ông Khang, bà Xuân đã từng bàn đến.

Hương vị tình thân phần 2 tập 64: Bà Sa đi đến bước đường cùng, cầu xin Thy một điều khiến cô nhói lòng - Ảnh 1

Phía gia đình Long (Mạnh Trường) cũng hoàn toàn ủng hộ và nghe theo quyết định của hai vợ chồng con trai.

Hương vị tình thân phần 2 tập 64: Bà Sa đi đến bước đường cùng, cầu xin Thy một điều khiến cô nhói lòng - Ảnh 2

Đặc biệt tại đây, bà Bích cũng khiến ông Sinh bối rối khi ngỏ lời mời ông Sinh về sống trên cùng mảnh đất mà khi còn sống ông Tuấn đã căn dặn để lại cho vợ con và 1 phần cho bố đẻ Nam.

Trailer Hương vị tình thân phần 2 tập 64 còn hé lộ phân cảnh bà Sa ăn năn hối cải sau tất cả những gì đã làm ở hiện tại và quá khứ. Để chuộc lỗi cho tất cả tội trạng của mình, bà Sa định uống thuốc ngủ kết liễu cuộc sống của mình. 

Hương vị tình thân phần 2 tập 64: Bà Sa đi đến bước đường cùng, cầu xin Thy một điều khiến cô nhói lòng - Ảnh 3
Hương vị tình thân phần 2 tập 64: Bà Sa đi đến bước đường cùng, cầu xin Thy một điều khiến cô nhói lòng - Ảnh 4

Trước khi thực hiện hành động này, bà Sa đã soạn 1 tin nhắn gửi Thy và thực lòng xin lỗi con gái vì tất cả. Tuy nhiên, bà vẫn cầu xin Thy một điều, đó là giữ kín mọi bí mật này với Dũng vì sợ Dũng sẽ không vượt qua được cú sốc này. Là một người vô cùng đau khổ sau tất cả những biến cố đã xảy ra, Thy liệu có đau lòng khi biết được đến sau cùng, mẹ ruột vẫn chưa thấu hiểu được những gì cô phải hứng chịu? 

Đón xem Hương vị tình thân phần 2 tập 64 sẽ lên sóng lúc 21h ngày 26/10 trên kênh VTV1.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news