Tin mới

Người thân Bùi Tiến Dũng lên tiếng: 'Nếu không có Dũng sẽ không có kỳ tích Thường Châu'

Thứ sáu, 17/01/2020, 14:28 (GMT+7)

Trong dòng tâm sự của Bùi Tiến Dũng, đã có những lời lẽ tạo nên sự tranh cãi khi cho rằng Bùi Tiến Dũng là khởi nguồn cho sự thành công.

Là một trong những cầu thủ chơi hay nhất trong 2 trận đấu đầu tiên, nhưng trong trận đấu cuối gặp U23 Triều Tiên, Bùi Tiến Dũng lại phạm sai lầm khiến U23 Việt Nam bị thủng lưới.

Sau bàn thua này, Bùi Tiến Dũng đã có những dòng chia sẻ trên trang cá nhân.

"Kết thúc tuổi trẻ, Tuổi 23 của tôi. Hôm nay là trận đấu cuối cùng, Chúng tôi đã thất bại, đau khổ, dằn vặt bản thân. Bây giờ mọi thứ thật tệ, Nhưng mọi thứ đã dừng ở đó. Xin cảm ơn tất cả nhưng gì đã mang đến cho tôi, thành công, thất bại. Những sóng gió mà ở tuổi 23 tôi được trải qua.

Nó là cuộc sống của tôi, nhờ những điều đó tôi được lớn và trưởng thành. Và cuối cùng xin cảm ơn những người luôn yêu thương che chở cho tôi. Tôi biết nhiều người đã thật sự vất vả để bảo vệ và yêu thương tôi. Mọi thứ ở tuổi 23 đã dừng lại, Tôi vẫn tiếp tục sống cuộc đời của mình, luôn cố gắng vì những điều đẹp nhất, vì những người yêu thương tôi. Xin cảm ơn tất cả mọi người".

Dòng chia sẻ này nhận được rất nhiều lời động viên của đồng đội, đàn anh cũng như các CĐV. Tuy nhiên cũng có rất nhiều ý kiến từ những người thân của Bùi Tiến Dũng gây tranh cãi.

Phía dưới bình luận, một người chị thân thiết trong nhóm của Bùi Tiến Dũng, Đức Chinh, Quang Hải nêu ý kiến:

Nếu không có Bùi Tiến Dũng,sẽ ko có Thường Châu,em quá xuất sắc. Nếu không có Bùi Tiến Dũng,sẽ không có chuyện cầu thủ được hưởng những gì họ xứng đáng. Nếu không có Bùi Tiến Dũng,không có 1 cầu thủ chuyển nhượng tự do như nước ngoài. Em luôn là người đi đầu, và tất nhiên, có ng yêu cũng có ng ko yêu.

Em đã nói : em đang ở tuổi ổn định tâm lý,ông trời cho em tất cả quá sớm,nên em phải học cách bình ổn nó sớm hơn người khác. Tạm biệt tất cả những gì đã qua. Chị sẽ ko khóc nữa. Chúng ta sẽ cùng nhau bước tiếp. Chị cảm ơn em về tất cả,cảm ơn vì em đã làm cho cuộc đời chị đẹp đến thế. Chị yêu em, thật nhiều.

Bình luận này đã vấp phải rất nhiều lời phản pháo khi nhận định Bùi Tiến Dũng làm nên thành công ở Thường Châu. Phần đông NHM cho rằng nhận định này quá phiến diện, gạt bỏ công sức của toàn đội U23 khi đó.

Hiện tại, Bùi Tiến Dũng đang trên đường trở về Việt Nam sau VCK U23 châu Á. Dự kiến, tuyển thủ này cùng nhiều đồng đội sẽ đặt chân xuống sân bay Nội Bài vào tối nay và được tận hưởng trọn vẹn Tết Nguyên đán bên gia đình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news