Tin mới

Người thân lên tiếng trước thông tin Phi Nhung đã tỉnh táo và có phản ứng khi nhắc đến con ruột?

Thứ tư, 22/09/2021, 09:20 (GMT+7)

Người thân của Phi Nhung chia sẻ nữ ca sĩ hiện đang được điều trị tích cực trước tin đồn cô đã tỉnh và có phản ứng khi nhắc đến con ruột. 

Cách đây ít giờ trên MXH đã bất ngờ rộ lên thông tin chia sẻ về tình hình sức khoẻ của Phi Nhung khiến nhiều người không khỏi xôn xao. 

Một chuyên gia bàn luận chuyện showbiz đã đăng tải thông tin Phi Nhung có tiến triển tốt khi đã tỉnh dậy và có phản ứng bật khóc khi bác sĩ nhắc đến con ruột...

Ngay lập tức, thông tin này nhanh chóng nhận được sự chú ý của đông đảo Cộng đồng mạng và không ít fan hâm mộ đã bày tỏ sự vui mừng khi sức khoẻ của Phi Nhung được cho đã tiến triển tốt sau thời gian điều trị. 

Nhưng cũng không ít người hoài nghi về tính xác thực của thông tin này khi trước đó phía BV Chợ Rẫy nơi nữ ca sĩ điều trị đã có chỉ đạo không được cung cấp thông tin về tình trạng sức khoẻ của nữ ca sĩ cho bất kỳ ai theo yêu cầu của gia đình. 

Theo chia sẻ của người thân cận, Phi Nhung hiện đang được các bác sĩ điều trị tích cực. Ảnh: Internet
Theo chia sẻ của người thân cận, Phi Nhung hiện đang được các bác sĩ điều trị tích cực. Ảnh: Internet

Trước thông tin ồn ào này, quản lý của nữ ca sĩ cho biết thông tin này không có tính xác thực và cho biết 'Phi Nhung hiện đang được điều trị tích cực' đồng thời người này cũng từ chối chia sẻ thêm thông tin về tình hình sức khoẻ của nữ ca sĩ.

Trong thời gian Phi Nhung được điều trị Covid-19 tại bệnh viện đã có nhiều người lợi dụng vấn đề sức khoẻ của nữ ca sĩ để đăng tải những thông tin sai sự thật với mục đích câu view, khiến dân tình không khỏi hoang mang. 

Thậm chí nhiều đối tượng còn ghép thêm hình ảnh của những người thân thiết với Phi Nhung như Mạnh Quỳnh hay Việt Hương để tạo lòng tin với CĐM.

Nhiều thông tin sai trái, thất thiệt về tình hình sức khoẻ Phi Nhung trên MXH khiến nhiều người hoang mang. Ảnh: Facebook
Nhiều thông tin sai trái, thất thiệt về tình hình sức khoẻ Phi Nhung trên MXH khiến nhiều người hoang mang. Ảnh: Facebook

Trước tình hình thông tin ngày một nhiễu loạn, phía bệnh viện đã ra chỉ đạo không cung cấp thông tin về bệnh tình Phi Nhung cho bất kỳ ai. 

Ngoài ra, nhiều nghệ sĩ cũng đã bày tỏ thái độ không mấy hài lòng khi tình hình sức khoẻ của Phi Nhung bị mang ra đề là đề tài câu view. 

Danh hài Việt Hương- người đại diện được gia đình Phi Nhung uỷ quyền phát ngôn bày tỏ mong muốn mọi người không đăng tải những thông tin sai lệch để các bác sĩ tập trung chữa trị. 

Việt Hương là người đại diện phát ngôn hợp pháp của Phi Nhung tại Việt Nam. Ảnh: Internet
Việt Hương là người đại diện phát ngôn hợp pháp của Phi Nhung tại Việt Nam. Ảnh: Internet

Trước đó, nhiều tin đồn thất thiệt về tình hình sức khoẻ Phi Nhung như Việt Hương gục bên linh cữu nữ ca sĩ hay chuyện Việt Hương đến tận bệnh viện để đón Phi Nhung về nhà lan tràn trên MXH khiến dân tình không khỏi hoang mang. 

Trước những tin đồn thất thiệt này, những người thân cũng như phía Việt Hương đã phải nhanh chóng lên tiếng đính chính đồng thời khẳng định việc nữ ca sĩ vẫn đang được các bác sĩ theo dõi tích cực. 

Trước đó, Siêu mẫu Xuân Lan tiết lộ chuyện Phi Nhung hiện đang phải can thiệp ECMO do tình trạng đông máu và điều này khiến những người hâm mộ không khỏi lo lắng. Sau tất cả ồn ào, những người hâm mộ cũng như CĐM vẫn mong sức khoẻ của nữ ca sĩ nhanh chóng được bình phục.

Những người hâm mộ nữ ca sĩ cũng cần tỉnh táo trước những thông tin thất thiệt từ phía CĐM.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news