Tin mới

Làm rõ thông tin Việt Hương gục ngã bên linh cữu Phi Nhung, sự thật ra sao?

Chủ nhật, 19/09/2021, 11:21 (GMT+7)

Trên mạng xã hội hiện đang lan truyền thông tin về tình hình sức khỏe của ca sĩ Phi Nhung. Theo đó, danh hài Việt Hương bị cho là nằm ngã quỵ bên linh cữu đồng nghiệp gây xôn xao.

Mới đây trên mạng xã hội, Cộng đồng mạng rầm rộ chia sẻ thông tin về tình hình sức khỏe của ca sĩ Phi Nhung. Theo đó, bà mẹ đông con nhất showbiz bị cho là đã qua đời, và hình ảnh được dân tình lan truyền chính là cảnh danh hài Việt Hương nằm ngã quỵ bên linh cữu của giọng ca "bông điên điển".

Rộ tin Việt Hương gục ngã bên linh cữu Phi Nhung, sự thật ra sao?
Rộ tin Việt Hương gục ngã bên linh cữu Phi Nhung, sự thật ra sao?
Thông tin Phi Nhung qua đời là sai sự thật
Thông tin Phi Nhung qua đời là sai sự thật

Thông tin nhanh chóng gây "bão" dư luận khi tính đến nay, Ca sĩ Phi Nhung đã trải qua 25 ngày nhập viện, tình hình sức khỏe luôn trong tình trạng đáng báo động. Lợi dụng thời điểm này, rất nhiều người đã đồn đoán, đưa thông tin sai sự thật. Đây là một hành động đáng lên án và cần phải xử lý.

Việt Hương là người được con gái Phi Nhung ủy quyền chăm sóc (ảnh internet)
Việt Hương là người được con gái Phi Nhung ủy quyền chăm sóc (ảnh internet)

Trước những thông tin thất thiệt làm ảnh hưởng đến nhiều người, mới đây, chồng danh hài Việt Hương đã lên tiếng đính chính thông tin, khẳng định đây hoàn toàn là thông tin sai sự thật. Trước đó, vợ chồng danh hài Việt Hương là người đã trực tiếp đưa Phi Nhung đi bệnh viện.

Vợ chồng danh hài Việt Hương tích cực làm từ thiện mùa dịch
Vợ chồng danh hài Việt Hương tích cực làm Từ thiện mùa dịch

Cụ thể, con gái của Phi Nhung đã ủy quyền cho vợ chồng Việt Hương lo lắng cho mẹ ở quê nhà trong lúc con nữ ca sĩ đang ở Mỹ. Hiện tại, Phi Nhung đang điều trị Covid-19 tại Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM), tình hình sức khỏe chuyển biến tích cực. Người nhà dù không muốn công khai nhưng vẫn luôn phải cập nhật hình ảnh, thông tin về nữ ca sĩ để tránh tin đồn thất thiệt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news