Tin mới

Người thân Phi Nhung lôi Hồ Văn Cường ra làm nhân chứng vạch rõ âm mưu của một nữ đại gia

Thứ hai, 22/11/2021, 15:58 (GMT+7)

Người thân cố ca sĩ Phi Nhung tiếp tục lôi Hồ Văn Cường ra làm nhân chứng vạch rõ âm mưu của một nữ đại gia đình đám ở Bình Dương.

Cách đây không lâu, người thân của cố ca sĩ Phi Nhung đăng đàn nói về những lùm xùm kéo dài suốt thời gian qua. Đặc biệt, trong bài đăng của mình, người này có nhắc đến hai nhân vật là Hồ Văn Cường và nữ đại gia Bình Dương.

Hồ Văn Cường nhận lại tiền cát-xê từ ê-kíp của cố ca sĩ Phi Nhung. Ảnh internet
Hồ Văn Cường nhận lại tiền cát-xê từ ê-kíp của cố Ca sĩ Phi Nhung. Ảnh internet

Người em thân thiết của cố ca sĩ Phi Nhung lấy Hồ Văn Cường ra làm bằng chứng sống tố nữ đại gia Bình Dương mượn con nuôi Phi Nhung để trục lợi, để bịa chuyện nhằm gây sự chú ý:

"Hồ Văn Cường đã đủ 18 tuổi rồi thì cô đừng có nói là thằng bé hay thằng nhỏ đó tội nghiệp lắm. Cô mang hình ảnh thằng bé với thằng nhỏ đó ra để nói cần phải bảo vệ cho một thằng đã 18 tuổi, thì có phải cô đang lợi dụng hình ảnh trẻ em để làm cho câu chuyện sôi động lên, kênh Youtube rồi tất cả các kênh khác của cô phát triển?" - người em thân thiết của Phi Nhung vạch trần âm mưu của nữ đại gia Bình Dương.

Người thân Phi Nhung lôi Hồ Văn Cường ra làm nhân chứng vạch rõ âm mưu của một nữ đại gia - Ảnh 1

Bên cạnh đó, người này cũng khuyên nữ đại gia nên dừng lại mọi chuyện khi chưa hiểu được bản chất của Hồ Văn Cường. Người thân của cố ca sĩ Phi Nhung cho biết, Hồ Văn Cường vốn là đứa trẻ lầm lì, không hòa đồng với mọi người trong nhà nên rất dễ bị kích động dẫn đến những ồn ào vừa qua. 

>> Xem thêm: Ngọc Trinh có động thái bất ngờ khi bị 'tình địch' vạch trần thâm cung thích đàn ông có vợ

Người thân Phi Nhung lôi Hồ Văn Cường ra làm nhân chứng vạch rõ âm mưu của một nữ đại gia - Ảnh 2

Suốt hơn nửa năm qua, dư luận xôn xao về mối quan hệ của Hồ Văn Cường với phía mẹ nuôi Phi Nhung. Sự việc bắt nguồn từ việc nữ đại gia Bình Dương tố phía cố ca sĩ Phi Nhung chèn ép, lợi dụng Hồ Văn Cường, không trả tiền cát-xê. Sau đó, người trong cuộc đã lên tiếng phủ nhận. 

Sau khi Ca sĩ Phi Nhung qua đời, ồn ào ngày càng trở nên cao trào hơn khi phía quản lý của cố ca sĩ trả lại tiền cho Hồ Văn Cường và chấm dứt mọi quan hệ từ đây. Sau ồn ào, Hồ Văn Cường vẫn chưa xuất hiện và chưa lên tiếng. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news