Tin mới

Người thân tiết lộ bí mật của con gái Phi Nhung, 1 chi tiết nghe xót xa

Thứ năm, 25/11/2021, 08:07 (GMT+7)

Người thân vô tình tiết lộ bí mật trong quá khứ của con gái cố ca sĩ Phi Nhung - Wendy Phạm, một chi tiết khiến ai nấy xót xa.

Cách đây không lâu, người thân lần đầu tiên hé lộ hình ảnh của con gái Phi Nhung lúc đang mang thai em bé thứ 2. Bức ảnh được chụp trong một bữa tiệc trước sinh. Tuy nhiên, đến tận bây giờ, Wendy Phạm mới đồng ý cho người thân chia sẻ khoảnh khắc này. Bởi lẽ, từ trước đến nay, con gái Phi Nhung cũng là người vô cùng kín tiếng trong chuyện đời tư.

Người thân tiết lộ bí mật của con gái Phi Nhung trước khi sinh bé thứ 2. Ảnh internet
Người thân tiết lộ bí mật của con gái Phi Nhung trước khi sinh bé thứ 2. Ảnh internet

Một điều khiến ai nấy xót xa chính là trong bữa tiệc này con gái Phi Nhung không có mẹ và bố ở bên cạnh. Tại thời điểm đó, cố Ca sĩ Phi Nhung đang kẹt ở Việt Nam vì tình hình dịch bệnh nên muốn về thăm con gái động viên trước khi sinh cháu cũng không thể. Phi Nhung đành bất lực ngắm con qua những hình ảnh, gửi nỗi nhớ thương qua những cuộc gọi. 

Gia đình nhỏ của con gái Phi Nhung. Ảnh internet
Gia đình nhỏ của con gái Phi Nhung. Ảnh internet

Đây cũng là sự day dứt của ca sĩ Phi Nhung mang theo khi qua đời không được gặp con gái, và các cháu của mình cũng như chồng cũ. Điều này cũng khiến chồng cũ Phi Nhung không khỏi ân hận, xót xa. 

Tuy không có mẹ ruột ở bên nhưng con gái Phi Nhung vẫn luôn được đại gia đình ở bên Mỹ quan tâm, động viên. Đặc biệt là chồng cũ Phi Nhung chưa từng bỏ rơi con gái. Chính vì vậy, dù thiếu vắng tình yêu của mẹ, Wendy Phạm vẫn được sưởi ấm trái tim bằng tình yêu thương của bố ruột của chồng và người thân. 

Hình ảnh hiếm hoi cố ca sĩ Phi Nhung bên cháu ngoại. Ảnh internet
Hình ảnh hiếm hoi cố ca sĩ Phi Nhung bên cháu ngoại. Ảnh internet

Đến nay đã gần 2 tháng Ca sĩ Phi Nhung qua đời, công chúng vẫn không khỏi thương nhớ, tiếc nuối cho cố ca sĩ. Sự ra đi của Phi Nhung là quá đột ngột và thiệt thòi khi liên tục dính thị phi và những ồn ào không đáng có. Đặc biệt là ồn ào với con trai nuôi Hồ Văn Cường.

Lộ diện chồng cũ Phi Nhung sau nhiều năm giấu kín. Ảnh internet
Lộ diện chồng cũ Phi Nhung sau nhiều năm giấu kín. Ảnh internet

Lúc sinh thời, ca sĩ Phi Nhung luôn hết lòng vì Hồ Văn Cường để rồi lúc ra đi lại mang tiếng xấu. Trong khi mẹ Phi Nhung chịu tiếng xấu thì Hồ Văn Cường lại chọn cách im lặng. Khi dư luận chỉ trích Hồ Văn Cường thì con gái Phi Nhung lên tiếng bênh vực cho thấy mối quan hệ giữa hai bên không gay gắt như tin đồn. Thậm chí, trước khi qua đời, ca sĩ Phi Nhung còn làm sổ tiết kiệm lo liệu tiền ăn học cho Hồ Văn Cường. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news