Tin mới

Chân dung người đàn ông được chồng cũ Phi Nhung tin tưởng gửi gắm con gái ruột Wendy Phạm

Thứ ba, 23/11/2021, 10:41 (GMT+7)

Người đàn ông đặc biệt được cả chồng cũ Phi Nhung và cố ca sĩ tin tưởng gửi gắm thứ quý giá nhất cuộc đời mình.

Người đàn ông đặc biệt nhận được sự tin tưởng của cả chồng cũ Phi Nhung và cố ca sĩ không ai khác chính là cậu con rể Tom Võ. Lúc sinh thời, Ca sĩ Phi Nhung luôn dành những lời khen và sự tin tưởng tuyệt đối đến cậu con rể vì luôn yêu thương vợ con hết lòng.

Chân dung người đàn ông được chồng cũ Phi Nhung tin tưởng gửi gắm con gái ruột Wendy Phạm. Ảnh internet
Chân dung người đàn ông được chồng cũ Phi Nhung tin tưởng gửi gắm con gái ruột Wendy Phạm. Ảnh internet

Không chỉ nhận được niềm tin của cố ca sĩ mà chồng của Wendy Phạm còn rất được lòng bố vợ. Chồng cũ ca sĩ Phi Nhung luôn tự hào về cậu con rể và tin tưởng trao con gái cho Tom Võ.

Chồng Wendy Phạm luôn sát cánh bên vợ vượt qua nỗi đau mất mẹ. Ảnh internet
Chồng Wendy Phạm luôn sát cánh bên vợ vượt qua nỗi đau mất mẹ. Ảnh internet

Được biết, con rể cố ca sĩ Phi Nhung là người gốc Việt nhưng sinh ra và lớn lên ở Mỹ. Chồng Wendy Phạm cũng hoạt động trong lĩnh vực y tế. Vì những sự tương đồng từ cuộc sống lẫn công việc nên vợ chồng Wendy Phạm luôn thấu hiểu và yêu thương nhau. 

Chân dung người đàn ông được chồng cũ Phi Nhung tin tưởng gửi gắm con gái ruột Wendy Phạm - Ảnh 1

Cuộc hôn nhân của con gái Phi Nhung khá kín tiếng. Nữ ca sĩ và con gái đều muốn giấu kín chuyện đời tư để có một cuộc sống yên bình. Bởi lẽ, con gái cố ca sĩ Phi Nhung không phải người hoạt động nghệ thuật nên cô bé muốn sống một cuộc đời bình yên, không thị phi. 

Chuyện con gái Phi Nhung đã có chồng và hai con chỉ được biết đến sau khi nữ ca sĩ qua đời. Trong lúc đau đớn nhất vì mất người thân, chồng của con gái Phi Nhung luôn túc trực bên vợ, đứng ra lo liệu hậu sự. Tom Võ luôn chứng minh bản lĩnh người chồng và làm chỗ dựa tinh thần cho Wendy Phạm. 

>> Xem thêm: Bắt gặp Thủy Tiên kín mít đi chợ còn cười tươi như hoa giữa ồn ào: Sự thật phía sau mới bất ngờ

Bức ảnh hiếm hoi về bố ruột của con gái cố ca sĩ Phi Nhung. Ảnh internet
Bức ảnh hiếm hoi về bố ruột của con gái cố ca sĩ Phi Nhung. Ảnh internet

Qua một số hình ảnh được chia sẻ trên trang cá nhân, mối quan hệ giữa chồng Wendy Phạm và chồng cũ cố ca sĩ Phi Nhung rất thân thiết. Chồng cũ cố ca sĩ Phi Nhung thường xuyên gặp gỡ con rể và các cháu. 

Hiện tại, vợ chồng Wendy Phạm đang có cuộc sống hạnh phúc bên hai nhóc tì đáng yêu. Hai cháu ngoại của cố ca sĩ Phi Nhung càng lớn càng kháu khỉnh. Chỉ riêng người cháu thứ hai chưa có dịp gặp cố ca sĩ Phi Nhung vì suốt 2 năm qua cố ca sĩ ở tại Việt Nam. Khi chưa kịp về Mỹ dự sinh nhật cháu trai thứ 2 thì ca sĩ Phi Nhung đã không may qua đời khiến người thân, bạn bè, dư luận xót xa. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news