Tin mới

'Người tình' của Dương Mịch bị chụp lén bí mật hẹn hò với siêu mẫu Victoria's Secret trong ngày thất tịch?

Thứ bảy, 14/08/2021, 12:50 (GMT+7)

Cặp đôi đầu tiên bị khui nghi hẹn hò trong ngày Thất tịch chính là Trần Vỹ Đình và siêu mẫu Hà Tuệ.

Mới đây, trang Sina đăng tải thông tin William Chan (Trần Vỹ Đình) lái xe đến một trung tâm mua sắm. Cánh săn ảnh đã bắt gặp siêu mẫu Hà Tuệ lên xe của Trần Vũ Đình và cả hai cùng đi về nhà. Ngay lập tức bức ảnh chụp lén đã làm dấy lên nghi ngờ về mối quan hệ cả hai đang hẹn hò. Liên tiếp mấy ngày sau đó, truyền thông chụp được hình ảnh Hà Tuệ liên tục ra vào nhà của Trần Vỹ Đình.

'Người tình' của Dương Mịch bị chụp lén bí mật hẹn hò với siêu mẫu Victoria's Secret trong ngày thất tịch? - Ảnh 1
'Người tình' của Dương Mịch bị chụp lén bí mật hẹn hò với siêu mẫu Victoria's Secret trong ngày thất tịch? - Ảnh 2
'Người tình' của Dương Mịch bị chụp lén bí mật hẹn hò với siêu mẫu Victoria's Secret trong ngày thất tịch? - Ảnh 3
'Người tình' của Dương Mịch bị chụp lén bí mật hẹn hò với siêu mẫu Victoria's Secret trong ngày thất tịch? - Ảnh 4
'Người tình' của Dương Mịch bị chụp lén bí mật hẹn hò với siêu mẫu Victoria's Secret trong ngày thất tịch? - Ảnh 5
Trần Vỹ Đình bị chụp lén nghi hẹn hò với siêu mẫu Hà Tuệ. Ảnh Sina
Trần Vỹ Đình bị chụp lén nghi hẹn hò với siêu mẫu Hà Tuệ. Ảnh Sina

Đúng ngày Thất tịch, đây chính là cặp đôi bị khui chuyện nghi vấn hẹn hò đầu tiên của showbiz Hoa ngữ. Hiện người trong cuộc vẫn chưa lên tiếng nói về mối quan hệ này.

Được biết, Trần Vỹ Đình là ca sĩ, cựu thành viên nhóm nhạc trẻ ở Hong Kong. Sau đó, chuyển sang thị trường Đại lục và lấn sân sang nghề diễn viên và nhận được sự chú ý sau thành công của vai Đại sư huynh Lăng Việt trong phim Cổ kiếm kỳ đàm.

Trần Vỹ Đình là ca sĩ kiêm diễn viên.
Trần Vỹ Đình là ca sĩ kiêm diễn viên.

Sau bộ phim Cổ kiếm kỳ đàm, Trần Vỹ Đình từng có thời gian vướng tin đồn hẹn hò với Địch Lệ Nhiệt Ba khi mỹ nhân Tân Cương bị chụp ảnh đến xem concert của bạn diễn thậm chí Trần Vỹ Đình còn từng bị phát hiện nhấn nút "thích" một bài viết về Địch Lệ Nhiệt Ba trên Weibo. Cả hai còn bị bắt gặp mặc áo đôi với nhau nhưng người trong cuộc vẫn chưa lên tiếng giải thích. Trước đó, anh cũng vướng tin đồn hẹn hò với người mẫu Lưu Văn nhưng cả hai chưa từng lên tiếng thừa nhận.

Sở dĩ gọi Trần Vỹ Đình là "người tình" của Dương Mịch vì cả hai sắp tới "nên duyên" với nhau trong phim sắp công chiếu "Hộc Châu phu nhân".

Từ khi bước chân vào giới giải trí đến nay, Trần Vỹ Đình chính thức công khai hẹn hò với hai mỹ nhân là Angela Baby và Thái Trác Nghiên. 

Còn Hà Tuệ một trong số 4 siêu mẫu Trung Quốc từng sải bước trên sàn diễn Victoria's Secret. Tuy vậy đời tư của Hà Tuệ luôn khá kín đáo và bí ẩn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news