Tin mới

Ninh Dương Lan Ngọc khoe mặt mộc đẹp hết nấc, dân tình đổ đồn vào 'dấu vết' ở vùng eo

Thứ bảy, 14/08/2021, 11:21 (GMT+7)

Vốn là mỹ nhân xinh đẹp của showbiz Việt, Ninh Dương Lan Ngọc chưa bao giờ khiến người hâm mộ thất vọng về nhan sắc.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Ninh Dương Lan Ngọc đăng tải hình ảnh mặt mộc khi nghỉ dịch ở nhà. Chỉ thả nhẹ một bức ảnh thôi mà đã khiến dân tình rần rần lên vì quá đẹp.

Ninh Dương Lan Ngọc khoe nhan sắc xinh đẹp.
Ninh Dương Lan Ngọc khoe nhan sắc xinh đẹp.

Đây không phải lần đầu tiên Ninh Dương Lan Ngọc khoe mặt mộc của mình. Nhưng mỗi lần nữ diễn viên "Gái già lắm chiêu" xuất hiện với những bức ảnh sương sương cũng khiến dân tình mê mẩn. Vốn sở hữu gương mặt thon gọn cùng làn da trắng hồng,mịn màng, chỉ thoa lên chút son môi nhẹ nhàng đã khiến Ninh Dương Lan Ngọc làm hội chị em phải ghen tỵ. 

Cô nàng thoải mái phô bày nhan sắc thật của mình.
Cô nàng thoải mái phô bày nhan sắc thật của mình.

Đặc biệt Lan Ngọc còn để kiểu tóc bung xõa tự do cùng trang phục gợi cảm càng khiến cho cô nàng trở nên quyến rũ hơn bao giờ hết. Nhan sắc mặn mà, thân hình thì nuột nà khiến dân tình lập tức chú ý đến "dấu vết" trên cơ thể của Ninh Dương Lan Ngọc. Thực tế đây chính là hình xăm với dòng chữ "Ninh Dương Lan Ngọc never give up" (tạm dịch là Ninh Dương Lan Ngọc không bao giờ bỏ cuộc).

Hình xăm bên hông của nữ diễn viên Gái già lắm chiêu.
Hình xăm bên hông của nữ diễn viên Gái già lắm chiêu.

Dường như nữ diễn viên đang tự động viên mình để có thể vượt qua tất cả dù trường hợp khó khăn nào đi chăng nữa. Trong quá khứ, Ninh Dương Lan Ngọc từng tiết lộ ý nghĩa về chuyện quyết định đi xăm dòng chữ này là do cô gặp nhiều chuyện buồn trong sự nghiệp khiến bản thân rơi vào tình trạng tâm lý nặng nề. Đây chính là lý do quyết định lưu lại một lời nhắc nhở cho bản thân.

Có lẽ chính vì ý chí kiên cường Ninh Dương Lan Ngọc đã có thành tựu được như ngày hôm nay. Bên cạnh nhan sắc xinh đẹp thì Lan Ngọc đã trở thành sao hạng A được đánh giá cao về diễn xuất và các hoạt động nghệ thuật khác.

Một hình xăm khác của Ninh Dương Lan Ngọc.
Một hình xăm khác của Ninh Dương Lan Ngọc.

Ngoài ra, Ninh Dương Lan Ngọc còn sở hữu một hình xăm hoa hồng cùng dòng chữ "Cuộc sống tươi đẹp" ngay dưới gần vùng nhạy cảm. Mỹ nhân sinh năm 1990 không ít lần diện đồ cắt xẻ để khoe hình xăm gắn bó với cô trong nhiều năm. 

Hiện Ninh Dương Lan Ngọc được đánh giá là quý cô vàng mười của showbiz Việt. Không chỉ xinh đẹp mà bạn gái tin đồn của Chi Dân còn là gương mặt vàng được nhiều thương hiệu nổi tiếng mời làm đại diện. Ở tuổi 30, Ninh Dương Lan Ngọc sở hữu khối tài sản khủng khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Ninh Dương Lan Ngọc khoe mặt mộc đẹp hết nấc, dân tình đổ đồn vào 'dấu vết' ở vùng eo - Ảnh 1
Ninh Dương Lan Ngọc khoe mặt mộc đẹp hết nấc, dân tình đổ đồn vào 'dấu vết' ở vùng eo - Ảnh 2
Sở hữu thân hình thon gọn, Ninh Dương Lan Ngọc bất chấp các loại trang phục.
Sở hữu thân hình thon gọn, Ninh Dương Lan Ngọc bất chấp các loại trang phục.
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news