Tin mới

'Người tình' của Ngọc Trinh bị chê hết thời phải vật lộn mưu sinh bất chấp

Thứ bảy, 23/10/2021, 11:18 (GMT+7)

"Người tình" của Ngọc Trinh - Vũ Khắc Tiệp bị chê hết thời phải vật lộn mưu sinh bất chấp làm ảnh hưởng đến hình ảnh.

Cách đây không lâu, "người tình" của Ngọc Trinh - Vũ Khắc Tiệp gây chú ý khi livestream bán hàng online. Ngay sau đó, nhiều người cho rằng, "ông bầu" gốc Nam Định hết thời phải vật lộn tìm mọi cách mưu sinh.

'Người tình' của Ngọc Trinh livestream bán hàng online. Ảnh internet
'Người tình' của Ngọc Trinh livestream bán hàng online. Ảnh internet

Trước những bình luận này, "người tình" của Ngọc Trinh đã chính thức phản bác lại. "Ông bầu" chân dài cho biết, việc mình livestream bán hàng là xu hướng của cả thế giới chứ không phải hết thời. Đồng thời, "người tình" của Ngọc Trinh cũng khẳng định công việc kinh doanh của mình vẫn đang phất "như diều gặp gió". 

>> Xem thêm: Bà Phương Hằng bị camera giấu kín bóc trần con người thật: 1 chi tiết khiến CĐM ngạc nhiên

'Người tình' của Ngọc Trinh bị chê hết thời phải vật lộn mưu sinh bất chấp - Ảnh 1

Cùng với đó, 'ông bầu' gốc Nam Định cũng cho hay, hiện tại đang hợp tác cùng Ngọc Trinh để ra mắt thương hiệu đồ ngủ. Tận dụng lợi thế là Ngọc Trinh, Vũ Khắc Tiệp đã nhanh chóng cùng người đẹp bắt tay vào thương vụ kinh doanh mới. 

Vũ Khắc Tiệp và Ngọc Trinh: Cặp tình nhân không bao giờ cưới. Ảnh internet
Vũ Khắc Tiệp và Ngọc Trinh: Cặp tình nhân không bao giờ cưới. Ảnh internet

Vũ Khắc Tiệp và Ngọc Trinh được ví như một cặp bài trùng trong showbiz Việt. Ngọc Trinh từ cô gái miền Tây chân chất dưới sự nâng đỡ, trùng tu của Vũ Khắc Tiệp trở thành người mẫu nổi đình nổi đám trong làng giải trí Việt. Ngay từ đầu, ông bầu gốc Nam Định đã định hướng cho Ngọc Trinh đi theo con đường "khoe thân" táo bạo để nhanh chóng được chú ý giữa rừng người đẹp. Và "âm mưu" của "người tình" Ngọc Trinh đã thành công ngoài mong đợi.

Sau khi tách khỏi công ty của Vũ Khắc Tiệp ra hoạt động riêng, Ngọc Trinh vẫn giữ mối quan hệ thân thiết với đàn anh. Cả hai giống như người tình không bao giờ cưới của nhau. Hơn 10 năm qua, Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp vẫn gắn bó, song hành cùng nhau.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news