Tin mới

Ngọc Trinh tiết lộ sự thay đổi giữa lúc tình cũ tỷ phú vung tiền khủng

Thứ bảy, 09/10/2021, 23:02 (GMT+7)

Dù đã chia tay từ lâu nhưng mỗi lần Ngọc Trinh và tỷ phú Hoàng Kiều có động thái đều thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Thời gian gần đây, cái tên Tỷ phú Hoàng Kiều bỗng nhiên được nhắc đến ở khắp các mặt trận trên mạng xã hội mà không phải ồn ào tình ái.

Hết chuyện liên quan đến việc mong muốn nhận nuôi 23 người con nuôi của cố nghệ sĩ Phi Nhung, tỷ phú Hoàng Kiều lại gây xôn xao khi vung số tiền khủng chỉ để tuyển giúp việc. Thông tin này khiến nhiều người bất ngờ khi cách đó không lâu chính bản thân vị đại gia này khẳng định bản thân không còn là tỷ phú mà đã "rớt đài" rồi. Thậm chí còn tiết lộ bản thân nợ như chúa chổm.

Doanh nhân Hoàng Kiều tuyên bố tuyển giúp việc mức lương khủng.
Doanh nhân Hoàng Kiều tuyên bố tuyển giúp việc mức lương khủng.

Giữa lúc thông tin về tỷ phú Hoàng Kiều xuất hiện thì nhiều người bắt đầu chú ý đến động thái của Ngọc Trinh. Sở dĩ nhiều người quan tâm đến "nữ hoàng nội y" bởi trong quá khứ cả hai đã có mối tình lệch tuổi gây chú ý.

Theo đó, trên trang cá nhân của Ngọc Trinh vẫn là những hoạt động thường ngày khi ở nhà chống dịch. Điều đáng nói là cách đây không lâu, người đẹp than thở việc tăng cân lên 50 kg và eo mất con số 53 mà tăng lên 59.

Ngọc Trinh than thở việc tăng cân.
Ngọc Trinh than thở việc tăng cân.

Sau khi bị tăng cân, Ngọc Trinh đã liên tục tập luyện hùng hục tại nhà với mong muốn lấy lại thân hình thon nhỏ như trước đây thậm chí còn tổ chức mini game cho các fan với nội dung thử thách về tập luyện và ăn uống khoa học. Thế nhưng, sau thời gian đánh đổi bằng những nỗi đau thể xác về tập luyện, thân hình Ngọc Trinh không những giảm mà còn tăng thêm.

Ngọc Trinh tiết lộ sự thay đổi giữa lúc tình cũ tỷ phú vung tiền khủng - Ảnh 1
Thành quả sau thời gian luyện tập của Ngọc Trinh
Thành quả sau thời gian luyện tập của Ngọc Trinh

Trong bài đăng trên story mới nhất, người đẹp gốc Trà Vinh đã đã công khai với mọi người số đo cơ thể là 53,8 kg còn vòng eo là 60cm. Ngọc Trinh mong muốn sau 2 tuần là 52 kg với vòng eo 58. Dù có tăng thêm nhưng nhiều người vẫn dành lời khen cho Ngọc Trinh về thân hình đã trở nên săn chắc và khỏe khoắn hơn trước đây. Cơ thể của "nữ hoàng nội y" đã đầy đặn quyến rũ hơn rất nhiều.

Vốn là mỹ nhân xinh đẹp của showbiz Việt, Ngọc Trinh luôn tự hào về cơ thể của mình. Thành công trong sự nghiệp khi sở hữu khối tài sản khủng nhưng đời tư Ngọc Trinh lại khá ồn ào. Sau mối tình đầy thị phi với tỷ phú Hoàng Kiều, Ngọc Trinh liên tục gây tranh cãi với phong cách ăn mặc cùng phát ngôn sốc. Tuy nhiên, mỹ nhân miền Tây chưa bao giờ quan tâm mà vẫn theo đuổi cách sống của riêng mình.

Ngọc Trinh và Hoàng Kiều thời còn mặn nồng.
Ngọc Trinh và Hoàng Kiều thời còn mặn nồng.
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news