Tin mới

Cho Đàm Vĩnh Hưng ra rìa, vợ đại gia công khai tình cảm bên người đàn ông kém tuổi mới

Thứ bảy, 23/10/2021, 10:38 (GMT+7)

Chính thức cho Đàm Vĩnh Hưng ra rìa và trở thành dĩ vãng, vợ đại gia - bầu show Liên Phạm công khai tình tứ bên người đàn ông lạ kém tuổi. 

Cuộc hôn nhân bí mật của Đàm Vĩnh Hưng và vợ hơn tuổi đại gia - bầu show Liên Phạm tại Mỹ khiến cư dân mạng hoàn toàn bất ngờ. Công chúng chỉ biết đến cuộc hôn nhân này khi bầu show Liên Phạm công khai ly hôn Đàm Vĩnh Hưng giữa lúc sa cơ lỡ vận. 

Cho Đàm Vĩnh Hưng ra rìa, vợ đại gia công khai tình cảm bên người đàn ông kém tuổi mới. Ảnh internet
Cho Đàm Vĩnh Hưng ra rìa, vợ đại gia công khai tình cảm bên người đàn ông kém tuổi mới. Ảnh internet

Chỉ sau vài ngày công khai chuyện đường ai nấy đi, vợ cũ Đàm Vĩnh Hưng đã công khai tình tứ, khoác vai bên người đàn ông lạ mặt kém tuổi. Cả hai vui vẻ đi chơi với nhau. Ngay lập tức, cư dân mạng đi tìm danh tính người đàn ông thay thế vị trí của Đàm Vĩnh Hưng trong lòng bầu show Liên Phạm này là ai.

Hóa ra, người đàn ông mà vợ cũ Đàm Vĩnh Hưng công khai tình tứ chỉ là người em thân thiết của bầu show Liên Phạm. Mặc dù vậy, nhiều cư dân mạng cũng đặt nghi vấn không loại trừ khả năng người đàn ông này và vợ cũ Đàm Vĩnh Hưng sẽ tiến xa hơn. 

Đàm Vĩnh Hưng ly hôn bầu show Liên Phạm giữa lúc gặp ồn ào sao kê. Ảnh internet
Đàm Vĩnh Hưng ly hôn bầu show Liên Phạm giữa lúc gặp ồn ào sao kê. Ảnh internet

Được biết, dù đã ly hôn nhưng Đàm Vĩnh Hưng và vợ cũ vẫn giữ mối quan hệ tốt trên mạng xã hội. Cả hai vẫn còn kết bạn và theo dõi nhau trên mạng xã hội. Bà Jackie Liên Phạm đã kết hôn với Đàm Vĩnh Hưng vào ngày 13/6/2004 và ly thân ngày 22/2/2018. Cả hai không có con chung và không phân chia tài sản.

Trước ồn ào hôn nhân với vợ Việt kiều, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng còn gây xôn xao khi nằm trong danh sách nghi vấn ăn chặn tiền Từ thiện. Cụ thể, năm 2020, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng ra mặt kêu gọi các mạnh thường quân ủng hộ chung tay giúp đỡ bà con miền Trung gặp khó khăn. 

>> Xem thêm: Mẹ Hồ Văn Cường tiết lộ bí mật đằng sau đoạn ghi âm liên quan đến ekip cố ca sĩ Phi Nhung

Cho Đàm Vĩnh Hưng ra rìa, vợ đại gia công khai tình cảm bên người đàn ông kém tuổi mới - Ảnh 1

Sự việc sẽ không có gì đáng nói nếu như bà Nguyễn Phương Hằng không có những buổi livestream tố hàng loạt nghệ sĩ ăn chặn tiền từ thiện trong đó có ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng. Bị tố ăn chặn tiền từ thiện, giọng ca "say tình" đã lên tiếng phủ nhận và khẳng định chơi tất tay với bà PH. Không chỉ vậy, "ông hoàng nhạc Việt" còn gửi đơn kiện bà PH vì vu khống. 

Nghi vấn một số nghệ sĩ Việt ăn chặn tiền từ thiện sau giấc mơ của bà Nguyễn Phương Hằng đang được cơ quan chức năng điều tra. Kết quả cuối cùng sẽ sớm được công bố. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news